Xã hội

Tiếp bước học sinh nghèo miền núi đến trường

PV 13/12/2023 20:57

Những món quà thể hiện sự sẻ chia, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, phát huy khả năng học tập tốt nhất.

z4971319794059_f5c0ec2f08a560405867cd51dfc9e5fe.jpg
Đoàn thiện nguyện Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao xe đạp cho các em học sinh tỉnh Lạng Sơn.

Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức trao quà từ thiện và học bổng cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo tại địa phương.

Những năm qua, các hội viên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng thường xuyên đến với bà con vùng lũ quét Tây Bắc, đến với đồng bào ở các tỉnh miền Trung để hỗ trợ vốn, giúp bà con khôi phục sản xuất sau những ngày chống chọi với thiên tai.

Năm nay, hội tìm đến các cháu học sinh mồ côi, khuyết tật và học sinh vùng biên giới tỉnh Lạng Sơn để trao tặng 50 chiếc xe đạp cùng 50 suất học bổng, có tổng trị giá 140 triệu đồng. Đây là khoản kinh phí được trích từ nguồn hỗ trợ của cán bộ, hội viên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng.

z4971319779009_48cefbf14534074a9dbaf5b34dcf58d2.jpg
Bạn Sophia Mai, hội viên trẻ tuổi nhất Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao tiền tiết kiệm cá nhân tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Lạng Sơn.

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa thể hiện sự sẻ chia, kịp thời động viên, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, phát huy khả năng học tập tốt nhất.

Với tinh thần "tương thân, tương ái", Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Lâm Đồng, Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn cùng UBND huyện Đình Lập, Lạng Sơn dự kiến có thêm nhiều hoạt động xã hội từ thiện ý nghĩa trên địa bàn tại một số huyện vùng sâu vùng xa, giúp thêm nhiều các em học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo tại Lạng Sơn về vật chất và tinh thần, từng bước giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp bước học sinh nghèo miền núi đến trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO