Tiêu diệt nghi phạm, cảnh sát Los Angeles vô tình bắn chết bé gái 14 tuổi

Phi Yến 24/12/2021 16:33

Theo AP, một bé gái 14 tuổi đã vô tình bị bắn chết hôm 24/12 (giờ Việt Nam) khi đang ở trong phòng thay đồ tại một cửa hàng quần áo ở California cùng với mẹ. Vụ việc xảy ra khi một viên cảnh sát nổ súng vào một nghi phạm từ bên ngoài cửa hàng.

Các sĩ quan cảnh sát làm việc tại hiện trường.

Nhà chức trách cho biết, nam nghi phạm được cáo buộc có liên quan đến vụ hành hung một phụ nữ và đã bị cảnh sát bắn chết tại hiện trường. Danh tính của cô gái và nam nghi phạm hiện vẫn chưa được công bố. Người phụ nữ bị hành hung đã được đưa đến bệnh viện.

Vụ xả súng diễn ra vào khoảng 11h45 sáng 24/12 tại một cửa hàng Burlington ở khu vực Bắc Hollywood, thung lũng San Fernando, Mỹ.

Ban đầu, cảnh sát nhận được cuộc gọi về vụ tấn công, nghi phạm được cho là có sử dụng vũ khí. Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện một phụ nữ đang chảy nhiều máu và bị thương nặng. Trong quá trình chạm trán với nghi phạm, một cảnh sát đã nổ súng.

Một trong những viên đạn đã xuyên qua bức tường phòng thay đồ và bắn trúng cô gái 14 tuổi, trợ lý Giám đốc Sở Cảnh sát Los Angeles Dominic Choi nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo. Các nhân viên cửa hàng sau đó đã tìm thấy cô bé bên trong.

Các nhà điều tra vẫn chưa biết liệu cô gái đã ở trong phòng thay đồ trước khi vụ bạo hành bắt đầu hay đã chạy vào đó để trốn.

Bộ Tư pháp bang California đang điều tra vụ nổ súng. Các nhà chức trách vẫn chưa biết động cơ của nghi phạm và loại vũ khí mà hắn sử dụng. Liệu có mối liên hệ nào giữa nghi phạm và người phụ nữ bị hành hung.

Phong tỏa cửa hàng Burlington ở khu vực Bắc Hollywood, thung lũng San Fernando.

Tại hiện trường, cảnh sát không thu hồi được khẩu súng nào, tuy nhiên họ tìm được một khóa cáp bằng kim loại nặng gần đó, được cho là có liên quan đến vụ việc.

Người phát ngôn Sở cứu hỏa Los Angeles Nicholas Prange cho biết, người phụ nữ bị bạo hành được đưa tới bệnh viên trong tình trạng có nhiều nhiều vết thương từ mức độ trung bình đến nghiêm trọng. Hiện vẫn chưa xác nhận được là phụ nữ này có bị bắn hay không..

Gần hai giờ sau vụ nổ súng, cảnh sát đã hộ tống những người còn lại ra khỏi cửa hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiêu diệt nghi phạm, cảnh sát Los Angeles vô tình bắn chết bé gái 14 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO