Tìm sung sướng vớ tai họa

Tinh Anh 20/11/2020 13:30

Không tự tin với “khả năng đàn ông” của bản thân, nhiều người tìm đến các loại “thần dược” tăng cường sinh lực nam giới như rượu ngâm, thuốc kích thích... Không ít người trong khi đi tìm cái sướng đã gặp tai họa, phải nhập viện để cấp cứu.

Mới đây, một thanh niên 40 tuổi phải nhập viện cấp cứu vì dương vật bị cương cứng suốt 30 tiếng đồng hồ. Sau khi điều trị bước đầu không kết quả các bác sĩ đành phải chỉ định can thiệp phẫu thuật để xử lý. Dù sau phẫu thuật, “cậu nhỏ” của thanh niên trên đã “dịu lại”, nhưng để lại hậu quả rối loạn cương dương sau này.

Nguồn cơn của tai họa trên bắt nguồn từ việc người đàn ông này mua rượu ngâm ba kích để uống nhằm phục vụ sinh hoạt vợ chồng. Sau khi dùng rượu ba kích, dù đã quan hệ với vợ nhiều lần nhưng kết quả là không thể giúp của quý “hạ nhiệt”. Hơn một ngày sau anh ta phải nhập viện điều trị.

Đây không phải là lần đầu tiên các bác sĩ phải can thiệp để “giải tỏa” “cậu nhỏ” cho những người đàn ông sử dụng các loại rượu ngâm, thuốc kích thích không theo chỉ định của bác sĩ. Trước đó, rất nhiều người do thiếu hiểu biết, đua đòi, đã tự mua các loại thuốc, tây có, ta có, để uống nhằm làm bạn tình phải “nể mặt”.

Đó là lý do mà khá nhiều gia đình dù người đàn ông có nghiện rượu hay không cũng chuẩn bị một bình rượu ngâm để sẵn trong nhà. Không phải là rượu ngâm các loại động vật (rắn, tắc kè, cá ngựa, hải sâm, ngọc dương, nhung hươu...) thì cũng là các loại rượu ngâm cây, củ, quả (nhân sâm, gừng, tỏi, đương quy, đinh lăng, ba kích, hà thủ ô...). Nhiều bà vợ còn khuyến khích chồng sử dụng rượu ngâm nhằm tăng cường thể lực.

Và cũng vì cái sự “tưởng” của nhiều người mà cánh đàn ông đã phải nhập viện không ít. Hầu hết những trường hợp phải nhập viện vì uống rượu ngâm, nếu không phải là ngộ độc thực phẩm, thì cũng là rối loạn cương dương. Ấy vậy nhưng những trường hợp đó lại không đủ sức cảnh tỉnh đối với những người đã và đang tưởng rằng, rượu ngâm “thuốc” là “thần dược” có tác dụng hồi sinh tuổi thanh xuân, tăng khả năng giường chiếu.

Song, rượu ngâm cũng chưa phải là thứ đáng sợ nhất, mà các loại thuốc kích thích không rõ nguồn gốc xuất xứ đang bán công khai, tràn lan trên các trang mạng mới là những nguy cơ đối với các quý ông. Chỉ cần tìm trên mạng, ai cũng có thể thấy hàng nghìn, thậm chí hàng triệu kết quả về các trang web đang bán các loại thuốc kích dục dành cho cả nam và nữ như ngựa thái, nhện đỏ...

Thuốc kích dục có đủ các dạng, từ viên uống, dạng bột hay mỡ để thoa, đến các bình xịt... với giá cả hết sức phong phú, đa dạng tùy theo nhu cầu của đối tượng, có thể chỉ vài trăm nghìn đồng, có thể lên đến bạc triệu. Chính vì dễ dàng mua các loại thuốc kích dục nên không ít người (cả nam và nữ) đã không ngần ngại “thử” một lần. May mắn không bị làm sao thì lần sau lại mua tiếp, còn không may thì... nhập viện cấp cứu.

Tất nhiên, thuốc kích dục được phép sản xuất là để dành cho những người yếu sinh lý. Song, ngay cả đối với các loại thuốc kích dục có nguồn gốc xuất xứ đàng hoàng thì cũng phải sử dụng theo chỉ định kê đơn của bác sĩ, không được phép tùy tiện tự mua trên mạng. Các bác sĩ khuyến cáo, dùng thuốc kích dục trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ dẫn đến bị ngộ độc, tăng khả năng cương dương, thậm chí làm “hỏng” cả “cậu nhỏ”.

Dù có sử dụng thuốc kích dục “xịn”, nhưng nếu quá lạm dụng thì cũng có tác hại khôn lường. Do thuốc kích dục chỉ có tác dụng nhất thời nên nhiều người mỗi khi “lâm trận” đều muốn sử dụng, lâu dần thành “nghiện”. Khi không sử dụng thuốc kích dục nữa sẽ dẫn đến giảm sút khả năng sinh lý, không còn ham muốn tình dục. Khi sử dụng quá nhiều thuốc kích dục sẽ dẫn đến các loại bệnh lý như xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn...

Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng, khi lạm dụng thuốc kích dục sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, phát sinh các loại bệnh như tim mạch, chức năng gan, thận suy giảm. Khi sử dụng các loại thuốc kích dục trôi nổi trên thị trường còn bị dị ứng, ngứa da, nổi mề đay, cảm giác đau bụng, buồn nôn... Nhiều người đã bị vô sinh, hoặc rất khó khăn trong việc thụ thai chỉ bởi lạm dụng thuốc kích dục.

Tác hại nhãn tiền của các loại rượu ngâm, thuốc kích dục là như vậy, nhưng nhiều người vẫn không biết sợ mà sẵn sàng đánh đổi “một phút huy hoàng” lấy sự nguy hiểm về sức khỏe, dù đã có nhiều tấm gương tày liếp. Không ít người sử dụng rượu ngâm, thuốc kích dục đã phải nhập viện cấp cứu, có người hỏng “cậu nhỏ”, người suy gan, suy thận, người tệ hơn thì mất khả năng sinh sản. Đừng vì đi tìm cái sự sung sướng để rồi phải nhận về tai họa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm sung sướng vớ tai họa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO