Tìm thấy nam thanh niên mất tích hơn 1 ngày qua

Điền Bắc 24/10/2023 16:37

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể nam thanh niên trong một ngôi nhà bỏ không.

Chiều ngày 24/10, lãnh đạo UBND thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, sau hơn 1 ngày mất tích, nạn nhân Nguyễn Văn V. (26 tuổi), trú thị trấn Dùng đã được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong tại một căn nhà hoang trên địa bàn thị trấn này.

Cụ thể, hơn 12h trưa cùng ngày, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện anh Nguyễn Văn V. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Vị trí phát hiện là căn nhà hoang ngay sát cầu treo cũ thuộc khối 2A (thị trấn Dùng).

Tại nơi phát hiện thi thể anh V., qua kiểm tra cho thấy, điện thoại, ví, một ít tiền và tài sản của nạn nhân vẫn còn nguyên và chiếc xe máy mà anh V. hay sử dụng.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Như đã đưa tin, từ 6h sáng 23/10, anh Nguyễn Văn V. mang thuốc thú y đi tiêm cho đàn gia súc, gia cầm của một số hộ dân trên địa bàn xã Thanh Ngọc, Đồng Văn và Thanh Lĩnh. Khoảng 9h cùng ngày, một người bạn phát hiện anh V. đi xe máy hướng từ xã Thanh Lĩnh về qua cầu treo cũ thuộc thị trấn Dùng. Sau đó anh V. mất liên lạc với người thân.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã gọi vào số điện thoại của V. nhưng không có ai nhấc máy. Gia đình sau đó đã trình báo Công an, đồng thời đăng lên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Đến trưa ngày 24/10, thì phát hiện thi thể anh V. tại căn nhà bỏ hoang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy nam thanh niên mất tích hơn 1 ngày qua

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO