Tìm thấy thi thể cháu bé mất tích ở Quảng Bình cách nhà 2 km

Xuân Thi – Hữu Chính 08/07/2017 12:42

Người thân trong gia đình, bà con láng giềng ở phường Quảng Long (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) rất xót xa khi tìm thấy thi thể cháu Trần Trung Nghĩa nằm ngay trên bãi cát cách nhà 2 km. Cháu bé bị mất tích từ chiều ngày 3/7.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Trần Trung Nghĩa ở trên bãi cát cách nhà 2 km.

Sáng ngày 8/7 trong khi đi làm, người dân ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) đã phát hiện thi thể cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) nên đã báo với lực lực lượng công an. Địa điểm phát hiện thi thể cháu bé cách nhà khoảng 2km tại một bãi cát. Lực lượng chức năng xác định thi thể đó chính là cháu Trần Trung Nghĩa bị mất tích vào chiều 3/7.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 3/7, sau khi nấu cơm tối, chị Dương Thị Thảo (ở Tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) ra sân gọi con trai là cháu Trần Trung Nghĩa (tên ở nhà là Nô, 6 tuổi) vào ăn cơm thì không thấy con đâu.

Gia đình đã chạy sang tìm ở những nhà hàng xóm xung quanh và điện thoại cho người thân tìm cháu, nhưng không thấy. Sau đó, gia đình chị Thảo đã trình báo với cơ quan công an địa phương về sự mất tích của con mình.

Hình ảnh cháu Trần Trung Nghĩa trước lúc mất tích chiều ngày 3/7.

Hiện, lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường và tiến hành khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Trần Trung Nghĩa.

Theo gia đình, cháu Trần Trung Nghĩa cao khoảng 1 m, nặng 20kg, mặt tròn, đầu tóc cắt đinh ngắn khoảng 1,5cm, da trắng. Trước khi mất tích, cháu Nghĩa đang mặc bộ quần áo thể thao màu trắng, có in chữ Adidas, dạng áo cổ tròn, trên tay phải có đeo một chiếc vòng kim loại màu trắng, hình mắt xích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể cháu bé mất tích ở Quảng Bình cách nhà 2 km

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO