Xã hội

Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi đi câu cá trên biển

Nguyễn Quốc 28/02/2024 15:24

Ngày 28/2, thông tin từ UBND xã Hải Dương, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích trên biển khi đi câu cá.

tim-thay.jpg
Thi thể ông N. được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích trên biển. Ảnh: T.Đ.T.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông T.Q.N. (48 tuổi) trú tại phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trước đó, vào ngày 25/2, ông T.Q.N. cùng 6 người khác thuê một phương tiện thuyền biển chiều dài khoảng 6 m (không số hiệu, không có giấy tờ liên quan đến phương tiện), do ông Nguyễn Văn Sinh (49 tuổi, trú phường Thuận An, thành phố Huế), điều khiển, xuất cửa không trình báo.

Đến 17h cùng ngày, thuyền ông Sinh đi vào cửa biển Thuận An thì bị sóng đánh chìm, dạt vào bờ. 7 người bơi vào bờ biển xã Hải Dương và được người dân ứng cứu, riêng ông N. mất tích.

Hiện thi thể ông N. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Cũng trong chiều 25/2, anh P.X.T. (21 tuổi, trú tại tỉnh Gia Lai), hiện đang là sinh viên một trường Đại học trên địa bàn thành phố Huế cùng nhóm bạn đến bãi biển Thuận An để tắm. Tại đây, anh T. không may bị sóng cuốn trôi, mất tích.

Nhận được tin báo, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Thuận An, Hải đội 2 tổ chức phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm nạn nhân bị mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi đi câu cá trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO