Tình tay ba trong phim Thái Lan 'Kỳ tích tình yêu'

Q.Chi 11/08/2023 11:05

Bộ phim “Kỳ tích tình yêu” tạo gió cho thị trường giải trí Thái Lan khi kể chuyện tình tay ba trắc trở với sự góp mặt của Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Son Yuke.

Mô-típ tình tay ba trong "Kỳ tích tình yêu" kể được câu chuyện hay, hấp dẫn.

Mô-típ tình tay ba không mới do đó để kể được câu chuyện hay, cuốn hút là thử thách và là kỳ vọng của khán giả dành cho “Kỳ tích tình yêu”. Với sự tham gia của dàn “bảo chứng” của Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Son Yuke, “mọt phim Thái” chờ đợi chuyện tình trong phim sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc.

Khi những hình ảnh đầu tiên được công bố, khán giả đứng ngồi không yên trước chủ đề “giữa anh và anh ta, em chọn ai”. Nữ chính Davika (Pooklook Fonthip Watcharatrakul) rơi vào chuyện rối ren khi tưởng rằng người cô yêu là Pawee (Put Puttichai Kasetsin) đã mất sau một vụ tai nạn. Trong khoảnh khắc cả thế giới dường như sụp đổ, Chatchawin (Son Yuke Songpaisan) xuất hiện, anh đến bên Davika và xoa dịu những tổn thương của cô. Ngỡ tưởng Davika tìm được chốn bình yên, thế nhưng Pawee bất ngờ trở lại sau sáu năm “biệt vô âm tín”.

“Khi một điều gì đó làm cho anh ấy và cô ấy mất nhau. Một phép màu của tình yêu đã đưa anh đến gặp cô...”. Vết thương lòng của Davika lần nữa bị rạch sâu hơn. Cô đứng giữa sự lựa chọn về một tình yêu cũ in sâu trong tim và một tình yêu mới với những ước mơ về một tương lai tươi sáng. Liệu việc tìm thấy Chatchawin ngay lúc yếu đuối nhất là kỳ tích hay việc Pawee trở về mới là kỳ tích.

Trong tập đầu tiên lên sóng, “Kỳ tích tình yêu” nhanh chóng chinh phục người xem với nội dung hấp dẫn, mạch kể kịch tính và diễn xuất ăn ý Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Son Yuke.

Pooklook Fonthip thể hiện rõ tinh thần của nhân vật Davika với tính cách tối bụng, ân cần, lạc quan. Bởi vì châm ngôn sống: “Hãy tử tế với tất cả những người đi qua cuộc đời bạn” khiến cô gặp khó khăn trước mối quan hệ tình tay ba. "Kỳ tích tình yêu" cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của người đẹp sau bộ phim "Hôn nhân chớp nhoáng".

Diễn xuất của sao nữ xứ Chùa Vàng được đánh giá cao, từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á lần thứ 21, “ẵm” liền hai giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Nine Entertain Awards 2016 và Siamdara Star Awards 2016 qua bộ phim "Người chị một tình yêu say đắm". Trước khi lấn sân làng diễn xuất, Pooklook Fonthip từng khiến giới mộ điệu ưu ái khi đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010.

Còn Push Puttichai là một trong ngôi sao xứ Chùa Vàng với hàng triệu người hâm mộ. Anh “một bước trở thành siêu sao” khi tham gia bộ phim "Bắt lấy thiên thần" với nữ diễn viên Wannarot Sonthichai. Nam diễn viên “bỏ túi” nhiều dự án phim ấn tượng như "Chàng hoàng tử trong mơ", "Cô Vịt xấu xí", "Siêu sao siêu xịt", "Ảo mộng"...

Được ví như “con nhà người ta” trong showbiz Thái Lan, Son Yuke lại sở hữu vẻ ngoài điển trai, gia thế giàu có và gia tài phim ảnh đồ sộ. Vai diễn đầu tay trong "Đêm định mệnh" (2008), đóng cùng với Vill Wannarot của Son Yuke tạo nên cơn sốt ở Thái Lan và nhiều nước châu Á với rating lên đến 17%. Thừa thắng xông lên, sao nam xứ Chùa Vàng bùng nổ diễn xuất qua nhiều tác phẩm ăn khách khác như "Tình khúc đảo thiên thần" (2012), "Duyên nợ tiền kiếp" (2017), "Hoàng tử Ếch" (2021)…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tình tay ba trong phim Thái Lan 'Kỳ tích tình yêu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO