Tổ chức 2 giải bóng chuyền đẳng cấp châu lục

N. Bắc 16/05/2018 07:55

Giải Bóng chuyền nam quốc tế năm 2018 được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam từ ngày 15 đến 31-5. Giải đấu có sự tham gia của 6 đội bóng, gồm đội tuyển của các quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Kazakhstan, đội tuyển 2 của Trung Quốc và 1 CLB Hàn Quốc.  Được biết, tổng giá trị giải thưởng của giải là 40.000 USD, trong đó đội vô địch nhận thưởng 15.000 USD.

Trong khi đó, giải Bóng chuyền trẻ nữ U19 Châu Á năm 2018 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh và Đại học TDTT Bắc Ninh từ ngày 10 đến 17/6, với sự tham dự của 16 đội tuyển trẻ quốc gia trong khu vực châu Á là Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Kazakhstan, Iran, Ấn Độ, Macau-Trung Quốc, Hong Kong-Trung Quốc, New Zealand, Malaysia, Sri Lanka, Thái Lan, Uzbekistan và đội tuyển trẻ quốc gia Việt Nam.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam lâu nay có rất ít cơ hội được tranh tài ở các giải quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam quyết tâm huy động nguồn lực từ hoạt động xã hội hóa TDTT để có thể đăng cai Giải Bóng chuyền nam quốc tế 2018.

Đây là cơ hội để các cầu thủ chủ nhà thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn thông qua quá trình tranh tài với các đội mạnh ngay trên sân nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức 2 giải bóng chuyền đẳng cấp châu lục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO