Tỏ tình hoàn mỹ: Nữ chính từ chối tình cảm của Kang Chul để tỏ tình Duy Luân

Mai Phương 01/10/2023 08:30

Linh Châu cho biết, bản thân là một fan của chương trình Tỏ tình hoàn mỹ và chính nụ cười tỏa nắng của Duy Luân đã thu hút sự chú ý của cô.

Tập 10 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón nữ chính đến từ Thủ đô Hà Nội - Linh Châu. Với vẻ ngoài vừa xinh đẹp, vừa cá tính lại vô cùng tài giỏi khi từ sớm đã tự kinh doanh riêng, nữ chính ngay lập tức đã khiến cho dàn nam thần của chương trình hú hét vì quá đúng gu.

Đến với chương trình, nữ chính muốn đi tìm chàng trai có nụ cười tỏa nắng đã sưởi ấm trái tim cô. Chính vì thế MC đã yêu cầu toàn bộ khách mời nam cười thật tươi để "rà radar" xem đâu là người mà Linh Châu muốn tìm tạo nên những cảnh tượng với những nụ cười vừa "giả trân" vừa hài hước khiến khán giả cười ná thở.

Kang Chul đã quen biết Linh Châu từ trước.

Sau một hồi giao lưu, nữ chính mới tiết lộ trong số 8 khách mời nam của chương trình thì cô có quen biết Kang Chul từ trước khiến ai cũng bất ngờ. Chia sẻ về nữ chính, Kang Chul cho biết mình đã biết và theo dõi Linh Châu từ rất lâu về trước, khi cô nàng còn chưa dấn thân vào nghệ thuật.

Qua những từ khóa mà nữ chính mang đến, các chàng trai cũng nhận ra rằng, ẩn phía trong vẻ ngoài gai góc, tự lập của Linh Châu là đầy những tổn thương mà cô nàng đã phải trải qua từ gia đình cho đến những mối quan hệ xung quanh. Cuộc hôn nhân không mấy êm ấm của bố mẹ đã để lại trong lòng của nữ chính những lỗ hổng, những vết xước khiến mỗi lần nhớ lại cô đều không thể nào kìm được nước mắt.

Linh Châu vẫn quyết định từ chối Kang Chul để tỏ tình với người mà cô thương thầm.

Sau khi giao lưu, tìm hiểu về nữ chính, "nam thần" Kang Chul đã bấm nút tỏ tình ngược với đàn chị ở những giây cuối cùng. Đứng trước mặt cô gái khiến trái tim mình rung động, Kang Chul xúc động đến nghẹn giọng không thể nói thành câu. Anh chàng chia sẻ khi nghe những câu chuyện mà Linh Châu tâm sự, anh đã ngồi dưới khóc rất nhiều vì không ngờ rằng lại có một cô gái có hoàn cảnh giống mình đến thế. Chính vì vậy, khoảnh khắc bấm nút tỏ tình anh lại đắn đo rất nhiều. Một mặt, anh vừa muốn trở thành người ở bên chia sẻ, bao bọc, chở che cho cô gái này, mặt khác lại sợ hai con người cùng có những tổn thương như nhau không biết có thể xoa dịu, bù đắp được cho nhau hay không.

Sau khi thổ lộ được hết nỗi lòng của mình, Kang Chul bộc bạch: "Chúng mình tìm hiểu nhau nhé?". Trước tình cảm của người em mà mình đã quen biết từ lâu, Linh Châu chỉ biết cám ơn và cho biết hôm nay cô đến đây là vì một chàng trai khác. Dù hơi thất vọng trước câu trả lời của nữ chính nhưng Kang Chul cũng động viên và chúc đàn chị sẽ nắm tay được người mình thương ra về.

Duy Luân vô cùng ngạc nhiên khi biết mình là người mà Linh Châu tìm đến.

Để công khai chàng trai khiến mình lặn lội hơn 2.000km từ Hà Nội vào để tỏ tình, Linh Châu đã cầm một chiếc đèn ngủ đi qua đi lại ở hàng ghế mà dàn nam khách mời đang ngồi xem đèn sẽ sáng ở đâu thì đó sẽ là người cô thương. Và khi chiếc đèn đó đã sáng ngay ở vị trí của Duy Luân khiến anh chàng ngớ ngẩn, "mắt chữ O miệng chữ A" vì quá bất ngờ.

Linh Châu cho biết, bản thân là một fan của chương trình Tỏ tình hoàn mỹ và chính nụ cười tỏa nắng của anh đã thu hút sự chú ý của cô. Càng ngày, nữ chính càng quan sát và tìm hiểu về Duy Luân nhiều hơn và nhận ra đây là một chàng trai vừa trưởng thành, chín chắn, luôn nỗ lực trong công việc lại vô cùng ấm áp, bao dung - đúng mẫu hình bạn trai mà cô đang tìm kiếm.

Linh Châu muốn tìm chàng trai có nụ cười tỏa nắng.

Linh Châu muốn chỉ lại cho Duy Luân cách chào hỏi, bắt tay của người Thổ Nhĩ Kỳ để nhân cơ hội cảm nhận được cảm giác nắm tay người mình thích khiến nam chính ngượng đỏ mặt. "Em không hiểu tại sao một bàn tay to và ấm áp như thế này mà lâu rồi vẫn chưa có ai nắm nay. Và em hy vọng sau này người đó sẽ là em", nữ chính thổ lộ.

Không chỉ thế, cô nàng còn "gài" Duy Luân đọc đến 3 lần từ "Anh yêu em" bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ mà không nói nghĩa trước với lý do điều quan trọng phải nói 3 lần khiến ai cũng bật cười.

Nụ cười tỏa nắng của Duy Luân đã thu hút Linh Châu.

Không chỉ thả thính Duy Luân bằng những câu ngọt ngào, Linh Châu còn mang đến những món quà ý nghĩa như một chiếc bằng khen do cô tự làm, một chùm bong bóng được viết đầy những lời chúc mà cô muốn gửi đến cho người mình thương. Bên cạnh đó, nữ chính còn muốn chụp những bức hình cùng Duy Luân như một đôi tình nhân thực thụ. Khi đứng cạnh nhau, chụp với nhau những bức hình tình nhân như nắm tay, ôm hay thơm trán thì Duy Luân và Linh Châu thực sự rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Đến thời khắc quyết định, Linh Châu một lần nữa bộc bạch: "Điều ước lớn nhất của em bây giờ là có anh bên cạnh". Đứng trước tình cảm chân thành của nữ chính, Duy Luân cho biết điều ước hiện tại của anh cũng sẽ tìm kiếm cho mình một tình yêu nhưng quan trọng nhất vẫn là cảm xúc và anh lại không muốn gieo hy vọng cho người khác. Dù rất đồng cảm với những chuyện mà Linh Châu đã trải qua và biết ơn trước tình cảm mà nữ chính dành cho mình nhưng Duy Luân đành phải nói lời từ chối tình cảm của đối phương.

Dủ tỏ ra cứng rắn nhưng sau cánh gà, Linh Châu và Duy Luân vẫn rơi nước mắt vì bỏ lỡ nhau.

Sau câu nói như lời tạm biệt ấy, cánh cửa của chương trình đã đóng lại đưa Linh Châu ra phía sau sân khấu. Nhưng dù mạnh mẽ đến đâu, Linh Châu đã bật khóc trước khi nghe lời cám ơn của người mình thương, còn Duy Luân cũng rơi nước mắt khi phải nói ra lời từ chối đối với cô nàng. Dù rất tiếc trước kết quả này nhưng hy vọng rằng trên chặng đường tìm kiếm hạnh phúc, cả Linh Châu và Duy Luân sẽ gặp được một nửa của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỏ tình hoàn mỹ: Nữ chính từ chối tình cảm của Kang Chul để tỏ tình Duy Luân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO