Tỏ tình hoàn mỹ: Trung Huy từ chối nữ DJ xinh đẹp đến từ Đà Nẵng

Mai Phương 21/10/2023 09:00

Trong một lần xem đoạn clip mà Trung Huy chia sẻ về những khó khăn khi mới vào nghề đã làm cho Minh Ngọc rất xúc động và đồng cảm với anh.

Tập 13 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón nữ chính Minh Ngọc đến từ Đà Nẵng cùng 8 nam thần: Minh Hưng, Trung Huy, Kang Chul, Anh Bin, Đức Ứng, Lohan, Gia Long, Quang Trường, với sự kết nối se duyên của MC Ngô Phương Anh.

Minh Ngọc khuấy động bầu không khí khi trổ tài chơi DJ cực “cháy”. Ảnh: Perfect Universe.

Vừa xuất hiện tại sân khấu, Minh Ngọc đã khuấy động bầu không khí khi trổ tài chơi DJ cực “cháy”, để lại ấn tượng mạnh với các khách mời nam. Được biết, Minh Ngọc hiện tại là một DJ đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Sở hữu vẻ ngoài cùng công việc khá cá tính nhưng khi cất lời, cô nàng lập tức làm cho mọi người bất ngờ trước chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào của mình.

Đến với chương trình, Minh Ngọc tiết lộ gu người yêu của mình là một chàng trai có bờ vai vững chắc để cô có thể an tâm tựa vào mỗi lúc mệt mỏi. Nghe vậy, 8 chàng trai của chương trình đều ra sức “vận động” khớp vai để chứng minh mình có một bờ vai đạt yêu cầu khiến khán giả bật cười.

Minh Ngọc tiết lộ gu người yêu của mình là một chàng trai có bờ vai vững chắc. Ảnh: Perfect Universe.

Tuy nhiên, xét về người có bờ vai đúng chuẩn nhất chỉ có Trung Huy và Kang Chul vì hai chàng trai này đều là người có sở thích tập gym nên cơ bắp khá rắn chắc. Để “check”bờ vai của hai nam khách mời nằm trong “tầm ngắm” này, lần lượt Trung Huy và Kang Chul đã đứng kế bên nữ chính để cô nàng tựa vào.

Mang đến chương trình các từ khóa: Thao túng tâm lý, Full house, Enjoy cái moment này, Trong sạch, 958, nữ chính đã dần lật mở ra tính cách, tâm sự, cũng như những góc khuất trong tâm hồn của cô gái nhỏ bé này.

Khoảnh khắc Minh Ngọc check bờ vai của Trung Huy. Ảnh: Perfect Universe.

Không chỉ chịu những tổn thương khi bị người yêu lừa dối, cắm sừng, nữ chính còn phải chịu những nỗi đau tinh thần từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc của bố mẹ. Dù vậy, Minh Ngọc vẫn chọn cách đối mặt với những khó khăn và vượt qua nó khiến ai cũng khâm phục trước sự mạnh mẽ của cô.

Sau mối tình đầu đầy đau khổ, trái tim nữ chính một lần nữa đã rung động với một chàng trai dù chưa từng gặp mặt. Chính vì thế, Minh Ngọc quyết định vượt 958 km từ Đà Nẵng vào TP HCM để tỏ tình với chàng trai đó và hy vọng sẽ dắt được tay anh về nhà.

Trung Huy là chàng trai duy nhất có chìa khóa mở cánh cửa mà Minh Ngọc chuẩn bị. Ảnh: Perfect Universe.

Đến thời khắc công khai người thương, nữ chính đã gửi cho mỗi chàng trai một phong thư trong đó có chứa một chiếc chìa khóa. Nếu ai mở được cánh cửa mà Minh Ngọc mang tới, đó chính là chàng trai mà nữ chính đang tìm. Lần lượt các chàng trai bước lên mở cửa căn nhà nhưng không thành, tới lượt Trung Huy, cánh cửa đã bật mở, nữ chủ nhân của ngôi nhà cũng lên tiếng: “Chào mừng anh đến với ngôi nhà của chúng ta” khiến cả phim trường ồ lên vì bất ngờ.

Minh Ngọc là một fan của chương trình Tỏ tình hoàn mỹ và cảm mến Trung Huy từ đây. Ảnh: Perfect Universe.

Theo chia sẻ của nữ chính, cô là một fan của chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, và trong một lần xem đoạn clip mà Trung Huy chia sẻ về những khó khăn khi mới vào nghề đã làm cho cô rất xúc động và đồng cảm với anh. Từ đó, nữ chính đã tìm hiểu thêm về Trung Huy qua mạng xã hội, âm thầm ủng hộ và dõi theo từng chặng đường hoạt động của anh nên lại càng hiểu và thương mến chàng trai này hơn.

Trung Huy lo lắng Minh Ngọc khó có thể yêu xa sau cú sốc tình cảm. Ảnh: Perfect Universe.

Biết Minh Ngọc từng bị người yêu cũ lừa dối nhiều lần nên Trung Huy thắc mắc liệu hiện tại cô nàng có thể yêu xa và liệu còn có niềm tin vào tình yêu không. Trước thắc mắc của người mình thương, nữ chính khẳng định hiện tại cô vẫn lựa chọn tin vào tình yêu nên mới xuất hiện tại đây thể thổ lộ tâm tư tình cảm của mình. Bên cạnh đó, cô cũng không ngại yêu xa vì trong tình yêu, cô lựa chọn tin tưởng người mình yêu và không nghe lời những người bên ngoài bàn tán về mối quan hệ của mình.

Trung Huy là một người dễ tổn thương nhưng lại luôn muốn mang lại cho mọi người những năng lượng tích cực. Ảnh: Perfect Universe.

Sau khi nghe Trung Huy chia sẻ bản thân anh là người dễ tổn thương nhưng lại luôn muốn mang lại cho mọi người những năng lượng tích cực khiến nữ chính đau lòng. Cô nàng mong anh đừng tỏ ra quá mạnh mẽ, cô luôn sẵn sàng lắng nghe anh tâm sự và trở thành bờ vai để anh tựa vào. Nói xong, Trung Huy dựa đầu vào vai Minh Ngọc khiến dàn khách mời nam ngồi dưới phải ganh tỵ.

Minh Ngọc tự tay chuẩn bị một mâm cơm tràn ngập tình yêu để mang tới cho Trung Huy thưởng thức. Ảnh: Perfect Universe.

Bên cạnh đó, Minh Ngọc còn dụng tâm tự tay chuẩn bị một mâm cơm tràn ngập tình yêu để mang tới cho Trung Huy thưởng thức. Trước bữa cơm đầy ắp tình cảm này, nam chính vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon. Bất ngờ hơn, Minh Ngọc tiết lộ cô đã từng tặng cho Trung Huy một món quà đôi rồi chỉ vào cái vòng tay mà anh đang đeo và đồng thời giơ chiếc còn lại trên tay mình ra khiến nam chính sửng sốt. Anh chàng cứ đinh ninh tưởng rằng chiếc vòng tay là do stylelish chuẩn bị nên anh cũng mặc nhiên đeo vào.

Trung Huy đã tặng cho Minh Ngọc một món quà ý nghĩa như một lời cảm ơn cô đã dành tình cảm cho anh. Ảnh: Perfect Universe.

Sau quãng thời gian bày tỏ tâm tư của mình, Minh Ngọc lấy hết can đảm thổ lộ: “Có thể đối với thế giới anh chỉ là một người nhưng đối với em anh là cả thế giới”. Trước tình cảm chân thành của Minh Ngọc, Trung Huy nói lời cám ơn với đối phương vì đã dành cho anh những điều đặc biệt, nấu cho anh một bữa cơm ngon. “Lý trí của anh thì bảo hãy tới và đưa bờ vai này ra cho cô gái ấy tựa vào đi, hãy tới ôm cô ấy vào lòng, hãy tới và chia sẻ với cô ấy. Nhưng cảm xúc thật sự của anh thì anh chưa rung động. Nếu anh về với em, anh sợ mình không đủ để cho đi hết tình cảm của anh vì nó tới quá nhanh”, Trung Huy nói thêm.

Minh Ngọc vô cùng mạnh mẽ dù bị từ chối tình cảm. Ảnh: Perfect Universe.

Biết được câu trả lời của người thương, Minh Ngọc mạnh mẽ cho biết mình không sao và cũng cám ơn Trung Huy vì đã mang đến cho mình một trải nghiệm khó quên. Trước khi nói lời chia tay, Trung Huy đã tặng cho nữ chính chiếc ly có in hình Ronadol do mình tự thiết kế như một món quà sinh nhật cũng như lời cám ơn tình cảm của Minh Ngọc dành cho mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỏ tình hoàn mỹ: Trung Huy từ chối nữ DJ xinh đẹp đến từ Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO