Tối nay đội tuyển Việt Nam đấu Palestine: Xem trực tiếp trên kênh nào?

G.Bảo 11/09/2023 14:38

19h30 ngày 11/9, tại sân Thiên Trường (Nam Định) sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên FPT Play, VTV5 và VTVGo.

HLV Philippe Troussier hướng dẫn học trò tập luyện.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với Đội tuyển Palestine dịp FIFA Days vào lúc 19h30 hôm nay (11/9) trên Sân Vận động Thiên Trường, Nam Định. Trận đấu này sẽ là cơ hội để HLV Philippe Troussier có sự chuẩn bị tốt nhất hướng đến Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước đó, tại họp báo về trận đấu, ông Troussier chia sẻ: Nhìn từ phương diện nền tảng cầu thủ và góc độ bóng đá Việt Nam, cầu thủ còn thiếu sót khá nhiều về chất lượng, từ đường chuyền, tình huống cơ bản, khống chế, nhận bóng. Tôi mong các HLV ở cấp độ trẻ có thể giúp các cầu thủ cải thiện năng lực cá nhân cơ bản. Trên đội tuyển, chúng tôi cũng cố gắng cải thiện để tạo nên bước nhảy tốt hơn. Trong đó, tôi chỉ dẫn cho họ về đấu pháp sao cho hợp lý, với những phương án khai thác khoảng trống, sơ hở đến từ đối thủ. Cầu thủ hiểu được điều đó. Nhưng khi vào trận thì chuyện thực hiện hóa điều đó còn hạn chế.

ĐT Việt Nam đã trải qua 2 trận đấu giao hữu quốc tế gặp Syria và Hồng Kông (Trung Quốc) trong tháng 6 vừa rồi. Cả hai trận đấu, Việt Nam thắng sát nút 1-0. Nhiều người vẫn hy vọng ĐT Việt Nam sẽ cải thiện nhiều hơn ở mặt trận tấn công.

Chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Philippe Troussier đã triệu tập nhiều gương mặt quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Tiến Linh, cùng với những nhân tố mới như Thành Long, Quang Nam...

Về ĐT Palestine, đây được đánh giá là đội vừa tầm với Việt Nam. Đội bóng này hiện đang đứng vị trí thứ 96, kém Việt Nam một bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Trước khi sang Việt Nam, Palestine đã có một trận giao hữu khác với tuyển Oman. Dù để thất bại 1-2 ở trận đấu đó, Palestine vẫn được đánh giá cao với màn trình diễn của mình.

Nhìn về thành tích thi đấu của Palestine trong 10 trận chính thức gần đây, Palestine có những chiến thắng trước các đối thủ chiếu dưới như Bahrain, Philippines, Yemen hay Mông Cổ. Đội tuyển này cũng từng xuất sắc cầm hòa Saudi Arabia, đội tuyển có một hành trình World Cup 2022 đáng khen ngợi, đặc biệt là chiến thắng quả cảm trước Argentina của Lionel Messi. Palestine cũng đã trải qua một trận đấu nỗ lực dù thất bại chung cuộc 0-4 trước Morocco, đội tuyển vào đến bán kết của giải đấu thế giới cuối năm ngoái tại Qatar.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Palestine sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play, VTV5 và VTVGo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tối nay đội tuyển Việt Nam đấu Palestine: Xem trực tiếp trên kênh nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO