Tour đi bộ 2 tiếng khám phá Hạ Long

Đông Bắc 25/04/2023 21:22

Tham gia 2 tiếng đi bộ trong chương trình Free Walking tour Ha Long, du khách sẽ được khám phá nhiều hơn về văn hóa, lịch sử, cuộc sống của người dân thành phố di sản Hạ Long và có cơ hội rèn luyện sức khỏe.

Chiều 25/4, Vietravel Quảng Ninh chính thức khởi động chương trình Free Walking Tour Ha Long với chủ để “Thưởng ngoạn hoàng hôn trên bờ di sản”. Chương trình được Vietravel tài trợ 100% kinh phí, với hành trình đi bộ tham quan những điểm đến đặc sắc tại TP Hạ Long từ 16h - 18h vào các ngày thứ 7 hàng tuần.

Du khách hào hứng tham gia hành trình đi bộ với quãng đường dài hơn 4km dọc đường bao biển đẹp nhất Quảng Ninh.

Giám đốc Vietravel Quảng Ninh Nguyễn Thị Trực bày tỏ mong muốn, thông qua chương trình này sẽ giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị, góc nhìn độc đáo hơn về văn hóa, phong cảnh, cuộc sống và con người Hạ Long.

Đây cũng là dịp giúp khách hàng rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực khi thực hiện hành trình đi bộ với quãng đường dài hơn 4km dọc đường bao biển đẹp nhất Quảng Ninh.

Tham gia chương trình, du khách sẽ khởi hành từ Cung Văn hóa Lao động Việt - Nhật, tham quan Trung tâm văn hóa núi Bài Thơ, Đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn. Sau đó, du khách tiếp tục đi bộ dọc theo con đường ven biển ngang qua cầu Bài Thơ, tìm hiểu về bài thơ cổ của vua Lê Thánh Tông tại chân núi Bài Thơ, ngắm hoàng hôn bên bờ Di sản vịnh Hạ Long, tham quan công viên Lán Bè, Bảo tàng và Cung Quy Hoạch Hội Chợ & Triển Lãm tỉnh Quảng Ninh. Cuối cùng, du khách sẽ dừng chân và kết thúc hành trình đi bộ tại hồ Hải Thịnh.

Chương trình sẽ tổ chức từ 16-18h các ngày thứ 7 hàng tuần.

Theo ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh, Free Walking Tour Ha Long được kỳ vọng là 1 sản phẩm du lịch mới, độc đáo và có tác động tích cực đến ngành Du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

Là một trong những du khách đầu tiên trải nghiệm Free Walking Tour Ha Long, anh Corentin (Pháp) chia sẻ: Thật tuyệt vời khi được đồng hành cùng với những người bản địa đi bộ tham quan, khám phá và hiểu rõ hơn về Hạ Long. Tôi rất ấn tượng với những điểm tham quan mang tính văn hóa, lịch sử trong hành trình này cũng như phong cảnh của nơi đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tour đi bộ 2 tiếng khám phá Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO