TP.HCM: Bác đề nghị của Sở Xây dựng về bố trí công chức

THÀNH LUÂN 29/06/2015 15:10

Liên quan đến đề nghị của Sở Xây dựng TP.HCM về bố trí công tác cho ông Đặng Duy Linh về Đội Thanh tra địa bàn Quận 10, UBND TP.HCM đã chính thức có văn bản chỉ đạo (số 3497/UBND-VX) bác đề nghị này.

Theo chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Hứa Ngọc Thuận, đối với trường hợp ông Đặng Duy Linh do không trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức năm 2014 vào Thanh tra Sở Xây dựng TP.HCM nên UBND TP.HCM không thống nhất việc xem xét, giải quyết bố trí ông Đặng Duy Linh về công tác tại Đội Thanh tra địa bàn Quận 10 trực thuộc Thanh tra Sở Xây dựng TP.HCM theo đề nghị của Sở này.

UBND TP.HCM cũng cho biết thêm, việc tiếp nhận vào công chức không qua thi tuyển (theo Điều 19 Nghị định số 24/2010/NĐ-CP) của Chính phủ là trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng, nhằm thu hút những người có tài năng vào làm việc trong các cơ quan hành chính. Việc Sở Xây dựng TP.HCM đề nghị tiếp nhận vào công chức không qua thi tuyển đối với những người chỉ có trình độ đại học, được Sở Xây dựng nhận xét có kinh nghiệm công tác nhưng không trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức TP.HCM năm 2014 là chưa phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP.HCM: Bác đề nghị của Sở Xây dựng về bố trí công chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO