TP HCM đã định ngày công bố kết luận kiểm tra Nhà xe Thành Bưởi

Trung Hậu 26/10/2023 19:31

Chiều 26/10, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM cho biết, đã có kết luận kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty Thành Bưởi và Sở này sẽ công bố các thông tin liên quan đến kết luận này trong những ngày tới.

Thông tin được ông Bùi Hòa An, Phó Giám đốc Sở GTVT TP HCM cung cấp tại buổi họp báo định kỳ kinh tế - xã hội TP HCM vào chiều 26/10. Đồng thời, xác nhận từ chiều nay đoàn kiểm tra của các lực lượng chức năng TP HCM đã đến kiểm tra tại trụ sở nhà xe Thành Bưởi tại đường Lê Hồng Phong, quận 5, TP HCM và một số chi nhánh của Công ty Thành Bưởi.

Ông Bùi Hòa An, Phó Giám đốc Sở GTVT TP HCM cung cấp thông tin liên quan hoạt động kiểm tra công ty Thành Bưởi của Sở GTVT TP HCM. (Ảnh: Hồng Phúc).

Về phía Sở GTVT TP HCM đã lập đoàn để kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty Thành Bưởi và bắt đầu làm việc từ ngày 9-15/10, sau đó gia hạn thêm 3 ngày làm việc (18/10) cho công ty này theo nguyện vọng xin gia hạn của nhà xe.

Theo ông Bùi Hòa An, hiện nay Sở GTVT TP HCM có thông báo kết luận kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Thành Bưởi. Tuy nhiên, theo luật xử lý vi phạm hành chính, sau khi công bố kết luận, phía Công ty Thành Bưởi sẽ có 5 ngày tiếp thu, giải trình các hành vi được đoàn kiểm tra kết luận. Do đó, Sở GTVT TP sẽ cung cấp cụ thể kết quả kiểm tra từng hành vi, quy định của nhà xe Thành Bưởi vào tuần sau, ngay khi có phản hồi của đơn vị liên quan.

Theo đại diện Sở GTVT TP HCM, Công ty TNHH Thành Bưởi có tổng cộng 269 phương tiện được cấp phù hiệu, biển hiệu. Trong đó, các tuyến cố định có 31 xe; du lịch có 134 xe; hợp đồng 36 xe; trung chuyển 15 xe; 9 xe container và 44 xe tải.

Công an và CSGT kiểm tra tại trụ sở công ty Thành Bưởi vào chiều 26/10.

Tại TP HCM, Công ty TNHH Thành Bưởi hoạt động trụ sở chính tại số 266-268 Lê Hồng Phong, phường 4 (quận 5, TP HCM). Ngoài ra, nhà xe có hoạt động điểm tuyến tại một số địa phương phía Nam, với đầu điểm đi/đến là TP HCM.

Như Đại Đoàn Kết đã thông tin vào chiều cùng ngày, Công an TP HCM phối hợp với Công an Quận 5, Công an quận Bình Thạnh kiểm tra trụ sở Công ty Thành Bưởi và một số chi nhánh nhà xe Thành Bưởi khác.

Công an TP HCM chưa thông tin cụ thể về việc kiểm tra này do các đơn vị liên quan đang làm việc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM đã định ngày công bố kết luận kiểm tra Nhà xe Thành Bưởi