TP HCM không tiếp khách, nhận hoa dịp truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Hồng Phúc 24/07/2023 13:13

Ngày 24/7, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM thông tin cho biết, sẽ không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa, quà chúc mừng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2023).

Theo đó, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM đã có văn bản gửi các ban Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy, các Sở ban ngành, Ủy ban MTTQ, các Quận ủy, Huyện ủy và Thành ủy Thủ Đức để truyền đạt thông tin trên.

TP HCM tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2023). (Ảnh: Thuận Văn)

Thay vào việc không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa, quà chúc mừng, ông Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM cho biết, trong dịp này Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM đã nhận được sự quan tâm, động viên của Thường trực Thành ủy TP HCM và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Đây là sự cổ vũ rất quý báu đối với đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo.

Hiện nay, cả hệ thống chính trị TP HCM đang khẩn trương, tích cực đẩy mạnh các giải pháp thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra, đặc biệt là triển khai thực hiện thành công Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP HCM.

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên (baocaovien.vn). Tại TP HCM, cuộc thi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo. Đây cũng là lần đầu tiên một cuộc thi trắc nghiệm được tổ chức trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Trung ương./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM không tiếp khách, nhận hoa dịp truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO