TP HCM phá 138 vụ án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng

Hồng Phúc 31/10/2023 20:26

Đây là thông tin được lãnh đạo Công an TP HCM cho biết tại Hội nghị giao ban công tác Công an tháng 10/2023 được tổ chức vào ngày 31/10, với sự chủ trì hội nghị của Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP.

Theo đó, Công an TP HCM cho biết, trên lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm, Công an TP vừa qua đã phá 138 vụ án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng, bắt 375 đối tượng các loại.

Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP HCM trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. (Ảnh: CATP).

Đáng chú ý, một số vụ án lớn đã được Công an TP HCM triệt phá thành công, như phá đường dây mua, bán bộ phận cơ thể cơ thể người, bắt tạm giam 4 đối tượng; vụ triệt phá, truy bắt nhanh 3 đối tượng dùng súng cướp hơn 3,8 tỷ đồng tại chi nhánh một Ngân hàng trên địa bàn huyện Hóc Môn. Trước đó, Công an TP cũng triệt phá, đấu tranh gần 100 vụ, trong đó có gần 110 cá nhân và 8 tổ chức liên quan có dấu hiệu vi phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu,…

Với các thành tích đã đạt được, CATP tổ chức trao khen thưởng của Bộ Công an, UBND Thành phố và Giám đốc CATP cho 13 tập thể và 36 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Trên lĩnh vực quản lý hành chính, Công an TP HCM tiếp tục thực hiện hiệu quả, đảm bảo tiến độ Đề án 06 của Chính phủ và giải quyết hiệu quả, nhanh chóng các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực cư trú trên nền tảng dịch vụ công trực tuyến.

Dịp này, có 13 tập thể và 36 cá nhân của Công an TP HCM đã được Bộ Công an, UBND TP HCM và Giám đốc Công an TP khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM phá 138 vụ án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO