Giao thông

TPHCM: Công an xác minh vụ xe ô tô đi ngược chiều va chạm với xe máy

Thảo Dân 25/07/2024 18:05

Lái xe ô tô đi ngược chiều rồi va chạm với người đi xe máy, người lái ô tô không xuống xe hỏi thăm nạn nhân mà bỏ chạy luôn, làm nhiều người bức xúc.

Ngày 25/7, Công an TP Thủ Đức, TPHCM đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ va chạm giữa một xe ô tô và một xe máy. Trước đó, ngày 24/7 trên mạng xã hội lan truyền đoạn camera ghi lại cảnh một xe ô tô biển số TPHCM đi ngược chiều trên đường Kha Vạn Cân, sau đó rẽ trái vào đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, TP Thủ Đức.

xe-o-to.jpg
Xe ô tô đi ngược chiều va chạm với xe máy - Ảnh: Cắt từ camera

Khi đang rẽ trái thì xảy ra va chạm với một thanh niên đi xe máy ở hướng ngược lại. Vụ va chạm làm xe máy ngã xuống đường, mắc kẹt nên tài xế ô tô lùi lại để nạn nhân dựng xe lên rồi dắt vào lề. Những tưởng tài xế ô tô sẽ xuống xe hỏi thăm tình hình người đi xe máy nhưng không ngờ tài xế đạp ga chạy luôn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Bức xúc trước thái độ của tài xế ô tô, nam thanh niên đi xe máy (người bị va chạm) đã xin người dân trích xuất camera rồi đăng lên mạng xã hội. Tiếp nhận thông tin, Đội CSGT TP Thủ Đức đã vào cuộc xác minh. Hiện đã xác định được chủ 2 phương tiện liên quan và đang tiến hành mời người điều khiển xe lên làm việc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TPHCM: Công an xác minh vụ xe ô tô đi ngược chiều va chạm với xe máy