Văn hóa

Trang Pháp và MLee hát ca khúc mới trong chung kết 1 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Hoàng Vân 28/01/2024 14:02

Trang Pháp và MLee đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi trình diễn 2 ca khúc mới trong Chung kết 1 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

ck1_1220-enhanced-nr.jpg
Từ trái qua Diệp Lâm Anh, MLee và Phương Vy.

Tại Chung kết 1 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 lên sóng tối 27/1, nhiều bất ngờ đã xảy ra.

ck1_2266-enhanced-nr.jpg
Tiết mục "Lý ngựa ô – Ngựa ô thương nhớ".

Ở tiết mục Mashup "Lý ngựa ô – Ngựa ô thương nhớ", nhóm MLee thành lập đội hình 5 thành viên với các chị đẹp lần lượt là MLee, Diệu Nhi, Lệ Quyên, Hồng Nhung và H’Hen Niê. Tin tưởng khả năng diễn xuất của Diệu Nhi, MLee giao trách nhiệm hướng dẫn các chị em thể hiện biểu cảm vui tươi và năng lượng để phù hợp với ca khúc cho nữ diễn viên. “Nhi bắt chị biên đạo phải kêu vũ đoàn Bước nhảy diễn luôn” - Diệu Nhi vô cùng nhiệt huyết. Khi chia sẻ sự khó khăn lúc tập luyện tiết mục 5 thành viên, H’Hen Niê cho hay cả nhóm phải thử thách nói giọng miền Nam từ câu chữ đến giọng hát. “Khi hát bình thường để cho cảm xúc đã khó rồi mà bây giờ phải hát bằng giọng miền Nam làm mình cảm thấy hơi khó khăn một chút” – H’Hen Niê chia sẻ. Mặc dù không góp mặt trong bài nhóm 5 nhưng Phương Vy khẳng định đây là tiết mục giúp khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Như lời khẳng định của Phương Vy, Mashup "Lý ngựa ô – Ngựa ô thương nhớ" đã khiến khán giả hào hứng và cùng nhún nhảy khi xem. Với màu sắc dân gian Nam Bộ, nhóm MLee đã khéo léo lồng ghép những chi tiết quen thuộc đậm màu sắc lễ hội. Hồng Nhung trong tiết mục này tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tự tin thể hiện những câu cải lương ngọt lịm và duyên dáng. Những Chị Đẹp còn lại trong nhóm thể hiện tròn vai với tinh thần vui vẻ, phấn khởi. Những biểu cảm của Diệu Nhi khiến mọi người phải bật cười vì quá duyên dáng. Âm nhạc trong tiết mục này ghi dấu ấn vì những giai điệu bắt trend và dễ nhớ.

ck1_2693-enhanced-nr.jpg
Tiết mục "Lý kéo chài và Mái đình làng biển".

Với "Lý kéo chài và Mái đình làng biển", nhóm Trang Pháp thành lập đội hình 5 thành viên với các chị đẹp Trang Pháp, Mỹ Linh, Uyên Linh, Nguyên Hà và Lynk Lee. Mỹ Linh khá thoải mái khi đã thuộc lời bài hát này tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn gặp phải khó khăn khi luyện tập vũ đạo. Sau nhiều Công diễn phải nhảy nhót, Uyên Linh vô cùng thoải mái khi tập nhảy với nhóm. Đối diện với thời gian tập luyện ngắn, Uyên Linh tiếc nuối vì không thể sống trong không khí của vòng Chung kết lâu hơn.

z5113030563204_176bf471650e8ce29b0e8d60760d745d.jpg
Hai tiết mục được đánh giá ngang tài ngang sức.

Với 2 tiết mục Mashup "Lý ngựa ô – Ngựa ô thương nhớ" và Mashup "Lý kéo chài – Mái đình làng biển", chiến thắng thuộc về nhóm trưởng MLee với tiết Mashup "Lý ngựa ô – Ngựa ô thương nhớ". Vì vậy, nhóm MLee đã xuất sắc giành được một vị trí ra mắt nhóm Đạp Gió.

Trước khi kết thúc Chung kết 1, 357 khán giả nữ sẽ tiến hành bình chọn cho những chị đẹp họ yêu thích nhất. Kết quả này sẽ ảnh hưởng và quyết định những vị trí ra mắt tiếp theo trong nhóm Đạp Gió theo luật lập nhóm được đưa ra. Kết quả bình chọn được thống kê và kiểm định bởi đơn vị kiểm toán Bakertilly A&C để đảm bảo tính chính xác.

Tập phát sóng cuối cùng (tập 15) của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sẽ lên sóng vào thứ 7 ngày 3/2/2024 lúc 21h15 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trang Pháp và MLee hát ca khúc mới trong chung kết 1 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO