Trang phục dự thi Bán kết Miss Grand International của Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Hoàng Vân 22/10/2023 09:27

Trước thềm Bán kết Miss Grand International 2023, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đăng tải thiết kế trang phục dạ hội sẽ trình diễn trong đêm thi tối 22/10.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương vừa đăng tải những hình ảnh về trang phục dạ hội sẽ được cô trình diễn tại đêm thi Bán kết sắp tới. Từ bản vẽ cho đến thành phẩm, bộ trang phục đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Lê Hoàng Phương hé lộ thiết kế trang phục dạ hội dự thi Bán kết Miss Grand International.

Trang phục dạ hội được lấy cảm hứng từ hình tượng thiên nga. Với ý nghĩa trong nghệ thuật, thiên nga biểu trưng cho sự chung thuỷ và xinh đẹp, biểu tượng cho sự sang trọng.

Thiết kế 3D tạo hình hai chú chim thiên nga e ấp ôm trọn phần ngực đầy tinh tế kết hợp cùng sự uyển chuyển của chất liệu bay bổng. Phần thân dưới được đính kết hạt cườm ống giúp bắt sáng trên sân khấu, ẩn hiện dưới ánh hào quang của những viên đá quý sẽ giúp cho Lê Hoàng Phương toát ra vẻ kiêu sa, quyền lực và thanh lịch trong mỗi bước đi.

NTK Lê Ngọc Lâm cũng là người đã thiết kế nên trang phục dạ hội Chung kết cho Lê Hoàng Phương tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Anh cho biết lần này mang đến một “làn gió mới” khi tạo nên một trang phục hoàn toàn khác lạ, không cắt xẻ chân và kết hợp cùng tà bay.

Trang phục dạ hội được lấy cảm hứng từ hình tượng thiên nga giúp Lê Hoàng Phương toát ra vẻ kiêu sa, quyền lực và thanh lịch.

Trong quá trình hoàn thiện trang phục, Lê Ngọc Lâm bày tỏ: “Khó khăn lớn nhất của tôi là về mặt thời gian, tôi cùng 7 người thợ làm việc liên tục trong 15 ngày để hoàn thành chiếc váy được đính kết vô cùng cầu kỳ. Tuy phom dáng không có nhiều điểm mới lạ nhưng để xử lý các chi tiết ra sao để thật sự nổi bật là điều không hề dễ dàng.

Tôi luôn áp lực việc phải làm như thế nào để chiếc váy vừa mang đậm tính chất Miss Grand mà vừa phù hợp với vóc dáng của Hoàng Phương. Ngày mà Phương thử bộ trang phục lần đầu tiên khiến tôi thở phào nhẹ nhõm vì mọi sự nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng”.

Nhà thiết kế bày tỏ: “Tôi hy vọng chiếc đầm dạ hội màu vàng gold quyến rũ mang đậm tinh thần Miss Grand đã chứa đựng tâm huyết, sự đầu tư từ chất liệu cao cấp đến từng chi tiết thủ công tinh xảo của tôi sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng cho Lê Hoàng Phương trong đêm bán kết Hoa Hậu Hoà Bình Quốc tế tại Việt Nam”.

Màn trình diễn của Lê Hoàng Phương tại đêm thi National Costume - Miss Grand International 2023 vừa qua đã để lại ấn tượng cho khán giả. Bên cạnh đó, thí sinh các nước cũng dành lời khen cho trang phục Vũ khúc Thiên Long của đại diện Việt Nam. Vòng bình chọn Best National Costume cũng đang được diễn ra trên nền tảng Facebook của cuộc thi.

Lê Hoàng Phương đã giành chiến thắng tại vòng 3 của cuộc đua bình chọn Country’s Power Of The Year. Ở vòng bình chọn cuối cùng, nàng hậu kiến trúc sư sẽ “đối đầu” với đại diện Miss Grand Myanmar. Người chiến thắng sẽ được đặc cách vào Top 20 chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trang phục dự thi Bán kết Miss Grand International của Hoa hậu Lê Hoàng Phương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO