Tranh Đai Vô địch Let’s Viet năm 2017

Chí Đại 21/07/2017 16:19

Ngày 21/7, tại TP Quảng Ngãi, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức họp báo để thông tin về Vòng chung kết Giải Boxing và Võ cổ truyền các vận động viên (VĐV) xuất sắc tranh Đai Vô địch Let’s Viet năm 2017 ở Quảng Ngãi.

Quang cảnh buổi họp báo thông tin tranh Đai Vô địch Let’s Viet năm 2017 ở Quảng Ngãi.

Cụ thể, vòng chung kết Let’s Viet 2017 sẽ diễn ra trong 2 đêm từ 29-30/7 ở Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi.

Tham dự vòng chung kết, có 20 VĐV xuất sắc toàn quốc từng tham gia và đạt thành tích cao ở các giải đấu trong nước và khu vực, vượt qua vòng loại của cuộc đua tranh đai Vô địch Let’s Viet năm 2017 với tổng số 64 võ sĩ.

Mỗi đêm sẽ có 5 trận, gồm 4 trận nam và 1 trận nữ. Trong 5 trận có 4 trận chính thức và 1 trận thách đấu.

Sau 4 mùa tổ chức thi đấu, “Giải Võ cổ truyền, Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc-Tranh đai vô địch Let’s Viet-Number 1” với tên gọi khác là “Đấu Trường Thép” ngày càng trở nên uy tín và thu hút được đông đảo sự tham gia của nhiều võ sĩ tốt nhất trên cả nước.

Đồng thời, giải đấu cũng được giới yêu võ thuật toàn quốc đánh giá cao, góp phần phát triển mạnh mẽ các phong trào của bộ môn này tại tất cả các tỉnh, thành.

Được biết, mùa giải năm này, Quảng Ngãi có 2 VĐV lọt vào vòng chung kết và 2 vận động viên là võ sĩ môn võ cổ truyền của Quảng Ngãi sẽ thách đấu biểu diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tranh Đai Vô địch Let’s Viet năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO