Xã hội

Trao giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển”

Phương Thanh 27/03/2024 22:40

Chiều 27/3, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức lễ trao Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển”.

Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển” lần này có 27 tác phẩm đoạt giải, trong đó có 3 giải A, 3 giải B, 6 giải C và 15 giải khuyến khích, không có giải đặc biệt. 3 giải A thuộc về các tác giả của Báo Hải Dương, Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Hải Dương và Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương và ông Trần Đức Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương trao giải A cho các tác giả.
Ông Nguyễn Xuân Thắng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, và ông Trần Đức Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương trao giải A cho các tác giả.

Giải lần này có tổng số 370 tác phẩm dự thi của 131 tác giả, nhóm tác giả thuộc 29 cơ quan báo chí trung ương và địa phương, thuộc loại hình báo in, báo điện tử, truyền hình và phát thanh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng khẳng định những thành tích tỉnh Hải Dương đạt được trong những năm qua có phần đóng góp rất lớn từ sự ủng hộ, cổ vũ của các cơ quan báo chí, truyền thông. Các cơ quan báo chí, truyền thông đã thông tin kịp thời, sâu rộng những vấn đề trọng tâm, trọng điểm, những nhiệm vụ lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đang triển khai thực hiện trên các lĩnh vực.

"Kết quả tuyên truyền của các cơ quan báo chí đã góp phần quảng bá hình ảnh quê hương, vùng đất và con người Hải Dương; thu hút đầu tư, từng bước hiện thực hóa “khát vọng, phát triển” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Dương", ông Trần Đức Thắng nhấn mạnh.

Ông Lê Quốc Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và ông Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương trao giải B cho các tác giả.
Ông Lê Quốc Minh, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và ông Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương trao giải B cho các tác giả.

Giải báo chí "Hải Dương khát vọng, phát triển" là giải thưởng báo chí cao nhất của tỉnh, dành cho những tác phẩm báo chí xuất sắc viết về Hải Dương, được tổ chức 5 năm một lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO