Xã hội

Trao tặng danh hiệu ‘Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên - Huế’ cho 2 người phụ nữ nước ngoài

Nguyễn Quốc 07/03/2024 11:27

Ngày 7/3, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên - Huế” cho bà Andrea Teufel, Trưởng Đại diện Hội Bảo tồn Di sản Văn hóa Đức và bà Kazuyo Watanabe, Chủ tịch Liên đoàn Chăm sóc Trẻ em châu Á - Nhật Bản.

z5224962277220_05e31fc8125e51a6c10522bbe04f361f.jpg
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng danh hiệu "Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên - Huế" cho 2 bà Andrea Teufel và Kazuyo Watanabe. Ảnh: N.H.

Tâm huyết, cống hiến và sẻ chia là những điều mà mỗi người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên - Huế luôn mong muốn thực hiện để góp phần vào sự phát triển của tỉnh, qua đó tạo nên một môi trường sống tốt đẹp hơn. Bằng việc chung tay xây dựng cộng đồng, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên - Huế không chỉ mang lại những cải thiện về mặt vật chất, mà còn tạo ra tinh thần đoàn kết, hợp tác và sự hiểu biết đa văn hóa giữa các quốc gia, điều này góp phần làm cho tỉnh Thừa Thiên - Huế ngày càng phát triển và thu hút sự quan tâm từ cộng đồng quốc tế.

Với tâm nguyện đó, đã có những cá nhân với lòng nhiệt huyết và tinh thần hợp tác, không ngừng truyền cảm hứng và khích lệ cho cộng đồng thông qua việc chia sẻ nguồn lực, kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực của đời sống (như bảo tồn và phục hồi di sản; giúp đỡ, điều trị cho trẻ em bị bệnh ung thư) đem lại những giá trị thiết thực và bền vững cho xã hội.

Để ghi nhận, tôn vinh và lan tỏa những đóng góp không ngừng nghỉ đó, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên - Huế” cho bà Andrea Teufel (quốc tịch Đức), Trưởng Đại diện Hội Bảo tồn Di sản Văn hóa Đức và bà Kazuyo Watanabe (quốc tịch Nhật Bản), Chủ tịch Liên đoàn Chăm sóc Trẻ em châu Á - Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cảm ơn bà Kazuyo Watanabe vì những đóng góp quý báu trong công tác giúp đỡ, điều trị cho trẻ em bị bệnh ung thư và bà Andrea Teufel trong công tác bảo tồn, phục hồi di sản tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ông Nguyễn Văn Phương hy vọng hai bà sẽ tiếp tục với tinh thần đầy nhiệt huyết của mình, cùng nhau xây dựng một cộng đồng Thừa Thiên - Huế phát triển, hạnh phúc và bền vững hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng danh hiệu ‘Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên - Huế’ cho 2 người phụ nữ nước ngoài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO