Trên đường đi học, cán bộ Cục Thuế bị đâm trọng thương 

Đình Minh 22/10/2022 13:46

Đang di chuyển từ nhà đến Trường Chính trị tỉnh Ninh Bình để học, một cán bộ Thanh tra Cục Thuế tỉnh Ninh Bình bất ngờ bị một người bịt mặt đi xe máy đâm trọng thương.

Ngày 22/10, tin từ Công an TP Ninh Bình cho biết, đơn vị đang truy bắt người có hành vi gây thương tích cho một cán bộ Cục Thuế của tỉnh.

Trước đó, vào 7h20’ ngày 17/10, ông N.V.G, cán bộ Phòng Thanh tra kiểm tra 1, Cục Thuế tỉnh Ninh Bình từ nhà đến Trường Chính trị tỉnh Ninh Bình (thuộc phường Bích Đào, TP Ninh Bình) để học.

Vết đâm vào đùi ông G. sâu khoảng 4 cm.

Khi vừa đến cổng trường, ông G. bất ngờ bị một người bịt mặt, đi xe máy không rõ biển số rút dao đâm vào đùi rồi tăng ga bỏ chạy.

Thấy ông G. chảy máu quá nhiều, người dân ở gần đó đã nhanh chóng đưa ông G. đến BVĐK Ninh Bình để cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định vết thương của ông G sâu khoảng 4cm.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an thành phố Ninh Bình đã triển khai lực lượng truy bắt đối tượng gây ra vụ việc.

Được biết, ông G. từng là Phó Phòng Thanh tra kiểm tra 1, Cục Thuế tỉnh Ninh Bình, do không đủ điều kiện nên đã bị thu hồi quyết định bổ nhiệm.

Thời gian gần đây, ông G. liên tục có đơn tố cáo lãnh đạo Cục Thuế Ninh Bình đến cơ quan chức năng cũng như Tổng cục Thuế về công tác bổ nhiệm cán bộ tại Cục Thuế Ninh Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trên đường đi học, cán bộ Cục Thuế bị đâm trọng thương