Treo thưởng cho người báo tin vụ cướp ngân hàng BIDV

Gia Huy 08/12/2016 17:17

Cơ quan chức năng sẽ thưởng 10 triệu đồng, nếu người nào cung cấp thông tin về chiếc xe máy mà nghi phạm đã sử dụng trong vụ cướp Chi nhánh BIDV tại Huế.

Nơi xảy ra vụ cướp ngân hàng táo tợn.

Ngày 8/12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa phát đi thông báo rộng rãi đối với công an địa phương một số thông tin về đối tượng cướp ngân hàng BIDV chi nhánh Thành Nội (29 Mai Thúc Loan, thành phố Huế).

Thông báo nêu rõ, đối tượng là nam thanh niên khoảng 25- 35 tuổi, cao khoảng 1m7, mang túi xách đen, đội mũ bảo hiểm màu đen, có gương chắn gió màu đen phía trước, mặc áo da màu đen, quần Jean tối màu, mang giày bata hiệu Thượng Đình màu trắng có sọc xanh phía sau.

Thông báo cũng cho biết hiện cơ quan Công an đang truy tìm người sử dụng chiếc xe Attila đời cũ màu trắng bạc mang BKS: 52Z5- 3962.

Người dân nào có thông tin về người sử dụng chiếc xe máy này thông báo cho các công an địa phương sẽ được thưởng nóng 10 triệu đồng.

Thông báo của cơ quan công an.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 17h chiều 6/12, chi nhánh BIDV tại đường Mai Thúc Loan (TP Huế) đã bị một đối tượng táo tợn xông vào cầm súng giả đe dọa bảo vệ và nhân viên ngân hàng, lấy đi hơn 700 triệu đồng.

Sau khi xảy ra vụ cướp, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường trích xuất hình ảnh của camera của chi nhánh để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện, công an đang truy tìm ráo riết hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Treo thưởng cho người báo tin vụ cướp ngân hàng BIDV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO