Tri thức trẻ vì giáo dục 2017

Phạm Quý 10/11/2017 08:15

Nhằm đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục, ngày 9/11, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ GD&ĐT thực hiện chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục 2017”.

Theo đó, chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” được triển khai trong giai đoạn từ 2016 – 2020 nhằm khuyến khích, cổ vũ các đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là các trí thức trẻ độ tuổi dưới 35 đóng góp cho sự nghiệp đổi mới giáo dục và đào tạo cho nền giáo dục nước nhà thông qua các công trình, sáng kiến thuộc nhiều lĩnh vực, nội dung khác nhau như: Đổi mới phương pháp dạy và học sáng tạo hiệu quả; Sáng tạo, chế tạo ra các công cụ phục vụ công tác giảng dạy, học tập và các công trình nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học giáo dục.

Hầu hết thành phần tham gia chương trình đều là các giáo viên, giảng viên có độ tuổi rất trẻ, đang trong giai đoạn có đóng góp rất lớn cho sự nghiệp phát triển giáo dục của nước nhà. Trong đó, BTC ghi nhân độ tuổi trung bình của các tác giả là 26,9 tuổi và tác giả nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình năm nay là độ tuổi từ 10 – 13 tuổi.

Đêm trao giải sẽ diễn ra vào 9/11 tại Hà Nội với nhiều công trình, sáng kiến được vinh danh. Sau hơn 5 tháng triển khai, chương trình đã tiếp nhận 329 công trình, sáng kiến của đoàn viên, thanh niên, trí thức trẻ đến từ 54 tỉnh, thành phố trong nước, ở ngoài nước có công trình của tác giả đến từ Thái Lan và Hungary.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tri thức trẻ vì giáo dục 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO