Triển lãm 111 tư liệu, bản đồ về Hoàng Sa, Trường Sa tại Bình Định

Hà Lê 25/09/2017 14:31

Ngày 25/9, tại Nhà văn hóa xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước), đã khai mạc, Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử”.

Nhiều học sinh tại huyện Tuy Phước cùng tới xem triển lãm.

Đây là hoạt động do Sở TT&TT, Sở VH-TT&DL cùng UBND huyện Tuy Phước phối hợp tổ chức, nhằm tăng cường tuyên truyền về biển đảo, bảo vệ chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa đến người dân, được sự quan tâm, tham dự đông đảo tại địa phương.

Theo đó, triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử” sẻ giới thiệu 111 tư liệu, bản đồ khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Nội dung triển lãm, trưng bày gồm 4 phần: Những tư liệu, hình ảnh liên quan đến quá trình khai phá và xác lập chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo; Tư liệu bản đồ liên quan đến quá trình xác lập và thực thi chủ quyền của Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; Những tư liệu, hình ảnh liên quan đến quá trình đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trong thời gian gần đây.

Triển lãm diễn ra từ ngày 25 đến 27/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm 111 tư liệu, bản đồ về Hoàng Sa, Trường Sa tại Bình Định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO