Triển lãm ảnh 'Hoàng Sa - Trường Sa trong lòng Quảng Ngãi'

Tấn Thành - Chí Đại 19/08/2023 13:38

Sáng 19/8, tại Công viên Trung tâm TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng 3 Hải quân phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hoàng Sa - Trường Sa trong lòng Quảng Ngãi”.

Tham dự lễ khai mạc triển lãm ảnh có, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Dân vận Trung ương Khu vực miền Trung - Tây Nguyên, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cùng cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên, học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Học sinh tham quan triển lãm ảnh về Hoàng Sa - Trường Sa trong lòng Quảng Ngãi.

Tại triển lãm này trưng bày 110 tác phẩm, trong đó có 60 tác phẩm của 3 hội viên, tất cả các tác phẩm đã được các tác giả sáng tác thực tế về cuộc sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại quần đảo Trường Sa và những hình ảnh các đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại các đảo, nhà giàn DK; với 20 tác phẩm của BTL Vùng 3 Hải quân cũng đã phản ánh đầy đủ những hoạt động luyện tập, sẵn sàng chiến đấu, đấu tranh bảo vệ trên vùng biển Việt Nam, giúp đỡ, cứu hộ ngư dân khai thác thủy hải sản trên vùng biển Hoàng Sa; 30 ảnh tư liệu về Hoàng Sa là bộ ảnh do Ban Tuyên giáo Trung ương cung cấp tuyên truyền về Hoàng Sa của Việt Nam.

Rất đông người dân, lực lượng chức năng đến tham quan triển lãm ảnh.

Cuộc triển lãm ảnh về Hoàng Sa - Trường Sa tại tỉnh Quảng Ngãi nhằm góp phần nâng cao hiểu biết, nhận thức của các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về biển, đảo Việt Nam. Đặc biệt là vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thông qua triển lãm, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi về vị trí, vai trò của biển đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Triển lãm ảnh với chủ đề “Hoàng Sa - Trường Sa trong lòng Quảng Ngãi" diễn ra từ ngày 19/8 đến ngày 23/8, tại Công viên Trung tâm TP Quảng Ngãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm ảnh 'Hoàng Sa - Trường Sa trong lòng Quảng Ngãi'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO