Triệt phá tụ điểm đánh bạc ở thành phố Nha Trang

Thùy Trang 09/03/2022 12:48

Sáng ngày 9/3 Lãnh đạo Công an thành phố Nha Trang cho biết, đơn vị vừa triệt phá được tụ điểm đánh bạc với nhiều hình thức, tại xã Vĩnh Ngọc. Tại hiện trường, Công an thành phố Nha Trang đã tạm giữ 13 đối tượng đang sát phạt nhau và thu giữ tiền và tang vật.

Tang vật Công an TP Nha Trang thu giữ tại nhiện trường

Ngay sau khi nhận được được tin báo về một tụ điểm đánh bạc kéo dài lâu ngày và nhiều người tham gia với nhiều thình thức đánh bạc như: sập xám, tứ sắc, phỏm,vv… tại căn nhà ven sông Cái thuộc thôn Xuân Lạc, xã Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh hòa, Công an thành phố Nha Trang đã tiến hành điều tra, trinh sát xã minh, đồng thời tổ chức triệt phá tụ điểm đánh bạc trên.

Sau khi nắm rõ tình hình hoạt động của của các con bạc, Công an Nha Trang đã chia làm 2 mũi tấn công, mũi công tác thứ nhất tiến hành bao vây căn nhà, mũi công tác còn lại tổ chức đột kích sới bạc. Thấy sự xuất hiện của lực lượng công an, một số con bạc vứt bỏ lại tiền trên sới bạc, trèo tường nhằm thoát thân nhưng bất thành. Chỉ trong ít phút sau đó, toàn bộ con bạc cùng chủ sới bạc đã bị khống chế. Thời điểm sới bạc bị đột kích có 13 con bạc đang tổ chức sát phạt trên 2 chiếu bạc. Lực lượng chức năng đã thu giữ tiền, các bộ bài cùng nhiều đồ vật liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Tại cơ quan điều tra, vợ chồng Trần Thị Minh Hiếu (38 tuổi), Trương Quốc Toàn (42 tuổi) là chủ nhà, đã khai nhận từ Tết Nguyên đán 2022 đến khi bị lực lượng công an triệt xóa, cặp vợ chồng này đã liên tục để các con bạc tới nhà của mình đánh bạc dưới nhiều hình thức như binh sập xám và tứ sắc. Mỗi khi tới chơi bạc tại đây, các con bạc được phục vụ đồ ăn, nước uống và thu tiền xâu.

Hiện nay, Công an thành phố Nha Trang đang khẩn trương củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng về các hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệt phá tụ điểm đánh bạc ở thành phố Nha Trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO