Trình Mỹ Duyên ngất xỉu khi đóng phim trong thời tiết nắng nóng

Vân Vân 15/04/2023 15:54

Tham gia “Mặt trời mùa đông”, Trình Mỹ Duyên bị ngất xỉu vì quay phim dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, trong khi đó, Quỳnh Lương trải lòng về phân cảnh làm khó mình nhất.

Trình Mỹ Duyên (trái) và Quỳnh Lương vướng tình tay ba với Steven Nguyễn trong lần đầu đóng chung.

Diễn biến mới nhất của “Mặt trời mùa đông”, Minh Huy (Steven Nguyễn) từng bước sửa chữa mọi lỗi lầm trong mối quan hệ giữa Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) và Đan Thanh (Quỳnh Lương). Được vợ của người em quá cố ủng hộ, anh càng mạnh mẽ hơn trên chặng đường tìm ra chân tướng sự việc.

Trong khi đó, ông Tấn (Đại Nghĩa) phát hiện Đan Thanh mang trong mình giọt máu của Minh Hoàng và yêu cầu cô phải bỏ sinh linh bé bỏng. Còn ông Vũ (Huy Khánh) ráo riết tìm người con gái bị thất lạc, vừa phải chạy trốn khỏi công an.

Quỳnh Lương trải lòng về cảnh quay khó nhằn trên phim...

Đảm nhận vai diễn “không dễ nuốt”, Quỳnh Lương thuyết phục khán giả nhờ diễn xuất thực lực, hết mình cho vai diễn Đan Thanh. Đóng chung với các diễn viên gạo cội khiến người đẹp 9x gặp nhiều áp lực.

Chia sẻ về phân cảnh khó nhất trong “Mặt trời mùa đông”, Quỳnh Lương trải lòng: “Cảnh làm khó mình nhất là phân đoạn công khai có bầu, bị ông Tấn ép phá thai. Đây là cảnh đầu tiên mình thực hiện và diễn cùng thần tượng - nghệ sĩ Đại Nghĩa. Có thể nói, đây là cảnh mất nhiều thời gian nhất, tâm lý nặng nề, rối bời khi có thai mà bị đối xử tệ. Tâm lý của một cô gái nghĩ mình làm gì cũng đúng mà bị phản đối, ép buộc khiến cô ấy phản kháng khá nhiều.

Hơn nữa, mình mới tham gia phim, đứng trong dàn diễn viên có các anh chị gạo cội và chưa thân thiết với nhiều người. Mình vừa tốn nhiều thời gian vừa tốn công sức cho mỗi cảnh quay. Khi thực hiện chưa tốt, mất nhiều thời gian của mọi người, mình thực sự cảm thấy áy náy”.

...trong khi đó, Trình Mỹ Duyên phải nhập viện vì quay phim dưới thời tiết nắng nóng.

Đoàn phim cho biết, dàn diễn viên trong phim “Mặt trời mùa đông” và đều hết lòng cho các vai diễn. Mong muốn tròn vai nhất có thể, nếu như Steven Nguyễn nhịn ăn nửa ngày trước cảnh hôn, Kiều Trinh khóc từ 7h tối đến 1h sáng thì Trình Mỹ Duyên ngất xỉu khi đóng cảnh bị bắt cóc.

Trình Mỹ Duyên tâm sự: “Cảnh mà mình nhớ nhất là cảnh Nhã Lan bị bắt cóc. Suốt cả ngày hôm đó quay ngoài trời nắng oi bức, sức khỏe của mình cũng không đủ tốt. Đến khi vào trong bối cảnh mát thì mình bị xỉu vì thay đổi nhiệt độ đột ngột. Lúc đó, tất cả anh chị em ekip lập tức đưa mình đến bệnh viện. May mắn thay, sau khi được điều trị ở việc mấy tiếng, mình hồi sức, sức khỏe tốt hơn và quay lại quay phim”.

Trình Mỹ Duyên thuyết phục khán giả trong phim "Mặt trời mùa đông".

Tham gia “Mặt trời mùa đông” cũng chính là cơ hội để Trình Mỹ Duyên khai phá bản thân nhiều hơn trong chặng đường theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Cô chia sẻ: “Để nói khó khăn với một diễn viên mới như mình thì khó khăn lớn nhất là diễn xuất. Mình phải diễn sao cho có thể nhập tâm với nhân vật tốt hơn, hiểu hơn về nhân vật của mình.

Khi bắt đầu chuẩn bị đi quay và biết được dàn diễn viên có nhiều anh chị gạo cội trong nghề, nên cảm thấy rất áp lực. Mình là người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, sợ làm không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến thời gian, công sức mà ê-kíp đã bỏ ra. Cũng rất vui khi mỗi lần quay, mọi người trong đoàn đều hướng dẫn cho mình cách diễn, phân tích đoạn quay, chia sẻ chuyện nghề, chuyện đời tạo tâm lý thoải mái, giúp mình đỡ áp lực.

Phim “Mặt trời mùa đông” xoay quanh câu chuyện kể về anh em sinh đôi Minh Huy và Minh Hoàng. Khi còn nhỏ trong một vụ án mạng, Minh Hoàng bị bắt cho gia đình nông dân nghèo nuôi và thay đổi tên họ nên mẹ anh tưởng con trai đã qua đời. 20 năm sau, vô tình hai anh em gặp lại và nhận ra nhau.

Niềm vui đoàn tụ không trọn vẹn bởi một thế lực muốn giết Minh Hoàng nhưng ra tay với Minh Huy vì nhầm lẫn. Minh Hoàng sau đó giả danh anh trai để điều tra sự việc. Từ đây, anh vướng vào mối quan hệ tay ba với Nhã Lan - vợ Minh Huy và bạn gái Đan Thanh.

Có sự tham gia của NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dũng, Đại Nghĩa, Thân Thúy Hà, Hoàng Trinh, Thúy Diễm, Trà Ngọc Hằng, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, “Mặt trời mùa đông” gây chú ý ngay từ khi lên sóng. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ phát sóng vào lúc 20h Thứ 6, Thứ 7 hàng tuần trên ứng dụng Vieon.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trình Mỹ Duyên ngất xỉu khi đóng phim trong thời tiết nắng nóng