Trộm Iphone 14 của anh họ để bán lấy tiền nạp game

Đình Minh 03/10/2023 21:35

Thiếu tiền để chơi và nạp game, Bùi Đức Đạt ở Thanh Hóa đã lẻn vào nhà anh họ để trộm đi chiếc Iphone 14 Pro Max, sau đó mang bán được 20 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

Ngày 3/10, tin từ Công an huyện Nga Sơn cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với một thanh niên có hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Bùi Đức Đạt thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Cụ thể, vào 18h ngày 21/9, do không có tiền nạp game nên Bùi Đức Đạt (21 tuổi, trú thôn Mật Kỳ, xã Nga Trường) đã nảy sinh ý định trộm cắp chiếc điện thoại của anh Mai Văn Tuấn (24 tuổi, thôn Tuân Đạt, xã Nga Vịnh), là anh họ của Đạt.

Nghĩ là làm, vào thời điểm trên, Đạt đến nhà anh Tuấn nhưng không thấy anh này ở nhà nên nằm ở võng đợi anh Tuấn về. Đến 0h15’ ngày 22/9, thấy cửa nhà anh Tuấn không khóa, cộng với việc mọi người đang ngủ say nên Đạt lẻn vào nhà, trộm đi chiếc điện thoại Iphone 14 Pro Max đặt ở đầu giường.

Trộm đồ xong, đến 7h sáng ngày 22/9, Đạt mang bán chiếc điện thoại này được 20 triệu đồng. Số tiền này Đạt sử dụng để chi tiêu cá nhân và lấy tiền nạp game.

Sau khi vào cuộc xác minh, Công an huyện Nga Sơn xác định Bùi Đức Đạt là người đã gây ra sự việc trên. Tại cơ quan điều tra, Đạt thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trộm Iphone 14 của anh họ để bán lấy tiền nạp game