Trọng tài Thái Lan bắt chính trận Việt Nam-Triều Tiên

K.V. 04/10/2016 06:05

Trọng tài người Thái Lan Mongkolchai Pechsri đã được VFF mời cầm còi trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và vào CHDCND Triều Tiên vào lúc 18h ngày 6/10 trên SVĐ Thống Nhất.

Ông Pechsri sinh năm 1981 và là trọng tài FIFA, đang được xem như một trong những “ông vua áo đen” được tín nhiệm nhất của bóng đá Thái Lan. Ông đã nhiều lần được mời bắt chính các trận quan trọng ở giải VĐQG Trung Quốc, vòng loại AFF Suzuki Cup 2012, vòng loại Cúp Đông Á 2013 và King’s Cup của Thái Lan.

Trọng tài Mongkolchai Pechsri từng đến Việt Nam cầm còi tại giải U19 Đông Nam Á 2014 Cúp Nutifood cách đây 1 năm, bắt chính trận U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản tại vòng bảng. Ở trận đó, vị trọng tài này đã thể hiện sự quyết đoán và nghiêm khắc trong việc điều khiển trận đấu.

Ở trận giao hữu tới đây, ông Mongkolchai Pechsri sẽ nhận được sự hỗ trợ của 2 đồng nghiệp cũng rất “cứng tay” là bộ đôi trợ lý người đồng hương Anuwat Feemuechang và Teerajit Sittisook.

Đặc biệt, tham gia điều hành trận đấu cùng tổ trọng tài Thái Lan còn có sự góp mặt của trọng tài xuất sắc nhất V-League 2016 Nguyễn Ngọc Châu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trọng tài Thái Lan bắt chính trận Việt Nam-Triều Tiên