Trụ sở Sở Công Thương Nghệ An bị trộm đột nhập lần 2

Đ. Bắc 23/01/2018 14:07

Ngày 20/1 vừa qua, trụ sở Sở Công Thương Nghệ An bị kẻ gian đột nhập, chúng phá khóa và lục lọi một số phòng làm việc, tuy nhiên qua kiểm tra, các phòng bị trộm đột nhập không bị mất tài sản và tài liệu.

Trụ sở Sở Công Thương Nghệ An bị trộm đột nhập lần 2

Trụ sở Sở Công Thương tỉnh Nghệ An.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 23/1, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã cử các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc, kiểm tra hiện trường; phối hợp với Sở Công Thương Nghệ An để điều tra làm rõ vụ việc kẻ gian đột nhập, phá khóa nhiều phòng làm việc tại đơn vị này.

Qua trao đổi lãnh đạo Sở Công Thương xác nhận, kẻ gian đột nhập nhưng không mất tài sản và tài liệu, và đây là lần thứ 2 kẻ gian đột nhập, lần thứ nhất xảy ra vào năm 2017.

Trước đó, vào tối 20/1, lợi dụng đêm tối, đối tượng này đã phá khóa và đột nhập vào phòng làm việc của ông Hoàng Văn Tám, Giám đốc sở Công Thương tỉnh Nghệ An và một số phòng ban khác.

Sau đó, bảo vệ của đơn vị phát hiện nên kẻ gian nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Sự việc đồng thời được báo cáo với Ban lãnh đạo sở.

Qua kiểm tra, bước đầu xác định, kẻ này đột nhập vào 4 phòng làm việc của đơn vị trong đó có phòng làm việc của Giám đốc Sở Công thương.

Khu vực tên trộm đột nhập vào các phòng không có camera an ninh.

Sau sự việc này, Sở Công Thương đã cho nghỉ việc 1 nhân viên bảo vệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trụ sở Sở Công Thương Nghệ An bị trộm đột nhập lần 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO