Trung Dũng 'Gạo nếp gạo tẻ': Bước sang tuổi 40 tôi bị thay thế bởi diễn viên trẻ

Vân Vân 06/04/2023 18:16

“Khoảng thời gian đẹp nhất của một diễn viên khoảng từ 27-28 cho đến 35 tuổi, chính lúc đó thì Dũng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho đạo diễn. Dũng đã có khoảng thời gian rất đẹp đó với những vai chính đưa tên tuổi mình đến gần khán giả. Khi Dũng bước sang tuổi 40 thì sẽ có sự thay thế từ diễn viên trẻ”, diễn viên Trung Dũng phim “Gạo nếp gạo tẻ” tâm sự.

Từ nhiều năm qua, Trung Dũng luôn là cái tên nổi bật trong dàn diễn viên nam. Anh vẫn luôn là “lựa chọn hàng đầu” khi các đạo diễn, nhà sản xuất tìm diễn viên.

Trung Dũng (50 tuổi) là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Sở hữu khuôn mặt nam tính, góc cạnh và cách diễn thông minh, anh xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như: “Người đàn bà yếu đuối”, “Ngọn nến hoàng cung”, “Dưới cờ đại nghĩa”, “Chuyện tình biển xa”, “Thiên sứ lông bông”, “Nữ cảnh sát tập sự” ...

Năm 2018, tham gia “Gạo nếp gạo tẻ” với vai Kiệt - người chồng yêu thương vợ con, Trung Dũng đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Vai diễn đã giúp anh đoạt giải nam diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích của giải Mai Vàng.

Trung Dũng cho rằng, khoảng thời gian đẹp nhất của 1 phóng viên là từ 27-28 cho đến 35 tuổi...

Xuất hiện trong chương trình “Khoảnh khắc rực rỡ”, Trung Dũng gợi mở cơ duyên đưa anh đến với nghề diễn và nhắc lại nhiều dấu ấn trên con đường theo đuổi diễn xuất.

Mờ đầu chương trình, Trung Dũng nhắc lại 2 khoảnh khắc bản thân nhớ mãi: "Năm 2006, tôi được tham gia talkshow “Sức sống mới” và được khán giả trong và ngoài nước biết đến. Và đến năm 2018 khi bộ phim 'Gạo nếp gạo tẻ' chính thức ra mắt thì khán giả đã dành nhiều sự yêu mến cho tôi…".

Tiếp đó, khi được hỏi cảm nghĩ về việc anh thường vào các vai thay thế cho người khác, nam diễn viên thẳng thắn trả lời: "Khán giả thường hay nói 'diễn viên hết thời' cũng là có lý do. Bởi vì khoảng thời gian đẹp nhất của một diễn viên khoảng từ 27-28 cho đến 35 tuổi, chính lúc đó thì Dũng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho đạo diễn. Dũng đã có khoảng thời gian rất đẹp đó với những vai chính đưa tên tuổi mình đến gần khán giả.

...bước sang tuổi 40, Trung Dũng không còn là sự lựa chọn tốt nhất cho các đạo diễn.

Khi Dũng bước sang tuổi 40 thì sẽ có sự thay thế từ diễn viên trẻ, Dũng không thể quay trở lại đóng các vai đó mà sẽ là các vai trung niên. Đó là quy luật mà mình phải chấp nhận…"

Theo nam diễn viên đó là quy luật của xã hội, chỉ cần bản thân người diễn viên âm thầm làm việc, khẳng định năng lực thì sẽ không ai có thể thay thế được chính mình.

Ở tuổi U50, Trung Dũng sống cuộc sống độc thân giản dị cùng chú mèo nặng 9 kg và coi nó như con vì anh có con mà chẳng thể gặp.... Hiện, nam diễn viên người Vĩnh Long cho hay, anh hài lòng với cuộc sống. Một ngày của anh, ngoài điện ảnh, âm nhạc, talkshow, khi về nhà là tắm cho mèo, massage cho mèo.

Dù vậy, cuộc sống hiện tại của nam diễn viên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trung Dũng cho rằng, tất cả những gì anh có ở hiện tại này đều nhờ mẹ cho. Bởi vậy mà đối với anh, hạnh phúc là được thấy mẹ khỏe mạnh. Chỉ cần mẹ anh khỏe mạnh là anh vui. Ngay cả những lúc anh gặp bi kịch trong cuộc sống, nghĩ tới ba mẹ là anh lại mỉm cười, lấy đó làm động lực cho mình vượt qua tất cả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung Dũng 'Gạo nếp gạo tẻ': Bước sang tuổi 40 tôi bị thay thế bởi diễn viên trẻ