Trước SEA Games, đối thủ của U22 Việt Nam gặp ‘tổn thất’ lớn

PV (Tổng hợp) 26/04/2023 07:58

Ngoài Thái Lan thì U22 Malaysia cũng được coi là đối thủ xứng tầm và cũng đầy khó chịu với U22 Việt Nam ở vòng bảng tại SEA Games.

Theo Báo Tổ Quốc, trước ngày lên đường dự SEA Games 32, HLV Elangowan Elavarasan bên phía U22 Malaysia phải đón nhận một hung tin do không thể triệu tập hai cầu thủ rất quan trọng là Luqman Hakim và Arif Aiman Hanapi. Lý do nằm ở việc hai cầu thủ này không được CLB chủ quản nhả về để có thể dự SEA Games.

Luqman Hakim sẽ không thể dự SEA Games 32.
Luqman Hakim sẽ không thể dự SEA Games 32. Ảnh: Báo Tổ Quốc.

Luqman Hakim sinh năm 2002, thi đấu ở vị trí tiền đạo, có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn với việc từng 9 lần khoác áo ĐTQG Malaysia. Cầu thủ này thi đấu trong màu áo Njarovik ở giải hạng Nhất Iceland theo hợp đồng cho mượn từ CLB Bỉ KV Kortrijk.

Luqman Hakim từng được kỳ vọng sẽ trở thành mũi nhọn của U22 Malaysia, có thể gây ra nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam và Thái Lan. Thế nhưng rốt cuộc cầu này lại không thể tham dự SEA Games do sự ngăn cản của đội bóng từ châu Âu.

Trong khi đó Arif Aiman Hanapi cũng sinh năm 2002 và cũng chơi ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ cánh. Cầu thủ này thậm chí còn sở hữu kinh nghiệm dày dặn hơn cả Luqman Hakim với việc từng kinh qua tới 15 lần khoác áo ĐTQG Malaysia. Thế nhưng, Arif Aiman Hanapi sẽ không thể tham dự SEA Games do phía CLB chủ quản Johor Darul Ta'zim ở Malaysia từ chối nhả quân.

Arif Aiman (số 18) trong trận Malaysia thua 1-2 Việt Nam ở giai đoạn hai vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Hiếu Lương/VnExpress.

Như vậy, HLV Elavarasan sẽ vắng cả hai ngôi sao tấn công chất lượng tại SEA Games sắp tới. Điều này sẽ tạo ra khó khăn lớn cho U22 Malaysia khi phải đối đầu 2 ứng viên vô địch là U22 Việt Nam và Thái Lan ngay từ vòng bảng.

[Campuchia phát vé miễn phí các trận bóng đá ở SEA Games 32]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trước SEA Games, đối thủ của U22 Việt Nam gặp ‘tổn thất’ lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO