Campuchia phát vé miễn phí các trận bóng đá ở SEA Games 32

PV 25/04/2023 07:37

Hàng nghìn người dân Campuchia xếp hàng trật tự nhiều tiếng đồng hồ để chờ lấy vé miễn phí các trận bóng đá ở SEA Games 32.

Hàng nghìn người xếp hàng chờ lấy vé (Ảnh: FFC).

Theo Dân Trí, vào sáng 22/4, Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) bắt đầu phân phối vé các trận Indonesia - Philippines, Campuchia - Timor Leste từ 12h trưa. Toàn bộ vé được phát miễn phí cho người dân. Theo quy định, mỗi người được nhận 2 vé và 1 vé dùng được 2 trận.

Đây là trận mở màn của đội chủ nhà tại SEA Games 32, nên không bất ngờ khi có hàng nghìn người dân xếp hàng từ sáng sớm để chờ lấy vé miễn phí. Dù có rất đông người dân xếp hàng nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.

Theo Ban tổ chức, những ai muốn có vé phải tải ứng dụng chính thức của SEA Games 32 rồi đăng ký. Được biết, bóng đá nam là môn đầu tiên phân phối vé qua ứng dụng, trong khi bóng đá nữ hay các môn thể thao khác chưa được Ban tổ chức thông báo.

Trên các diễn đàn, người hâm mộ Campuchia có những phản hồi khác nhau về ngày mở phát đầu tiên. Một số cho biết, ứng dụng bị quá tải nên họ không sao đặt được vé. Dù vậy, theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC), chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, hơn 14 nghìn vé đã được phát miễn phí cho người dân.

Môn bóng đá nam 10 đội chia làm hai bảng, đá vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra hai đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết. U22 Campuchia nằm ở bảng A cùng Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Trong khi đó, bảng B bao gồm U22 Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào.

Những CĐV đầu tiên nhận được vé (Ảnh: FFC).

Bảng A thi đấu tại sân Olympic có sức chứa khoảng 70.000 chỗ ngồi, trong khi bảng B của U22 Việt Nam thi đấu trên sân Prince có sức chứa khoảng 15.000 chỗ ngồi. Trận chung kết và tranh HCĐ diễn ra trên sân vận động quốc gia Morodok Techo.

Bảng A lần lượt thi đấu vào ngày 29/4, 2/5, 7/5 và 10/5. Bảng B thi đấu vào ngày 30/4, 3/5, 8/5 và 11/5. Bán kết diễn ra vào ngày 13/5, còn chung kết đấu ngày 16/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Campuchia phát vé miễn phí các trận bóng đá ở SEA Games 32

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO