Giao hữu trước SEA Games 32: U22 Việt Nam thua cuộc

PV (Tổng hợp) 22/04/2023 07:28

Tối 21/4, đội tuyển U22 Việt Nam để thua CLB TPHCM 2-3 ở trận giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 32.

Theo Dân Trí, đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trong trận đấu này, theo sơ đồ chiến thuật 3-4-3, gồm thủ môn Quan Văn Chuẩn, các hậu vệ Quang Thịnh, Tuấn Tài, Ngọc Thắng, tiền vệ Đức Phú, Xuân Tiến, Minh Trọng, Văn Trường, cùng các tiền đạo Văn Đô, Đức Việt và Thanh Nhàn.

U22 Việt Nam mở tỷ số trong trận đấu bằng bàn thắng của Lê Văn Đô, được ghi từ chấm phạt đền.

Sau bàn thua, CLB TPHCM gây áp lực rất mạnh lên phần sân của U22 Việt Nam, trước khi họ được hưởng một quả phạt đền, do thủ môn Quan Văn Chuẩn của U22 Việt Nam phạm lỗi với tiền đạo ngoại Mansaray bên phía CLB TPHCM.

Ảnh: VFF.

Sang hiệp hai, như thường lệ của các trận đấu tập, HLV Troussier thay đổi rất nhiều nhân sự trong thành phần của U22 Việt Nam, nhằm hướng đến những thử nghiệm.

CLB TPHCM chính là đội có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trong hiệp đấu này, nhờ công của Vĩnh Nguyên. Sau đó, U22 Việt Nam san bằng tỷ số 2-2, nhờ công của tiền đạo Văn Tùng, vẫn được ghi trên chấm phạt đền.

Cuối trận, Vĩnh Nguyên ghi thêm một bàn thắng khác, qua đó ấn định chiến thắng 3-2 cho CLB TPHCM.

Được biết, dau trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu với đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 24/4, trước khi lên đường sang Campuchia vào ngày 26/4. Đây cũng là thời điểm chiến lược gia người Pháp loại 9 cầu thủ, để chốt danh sách 20 người tham gia chiến dịch bảo vệ tấm huy chương Vàng môn bóng đá nam Đại hội thể thao Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giao hữu trước SEA Games 32: U22 Việt Nam thua cuộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO