Trương Ngọc Ánh bỗng nhiên làm… cảnh sát đặc nhiệm

16/03/2016 21:52

Chiều ngày 16/3 tại Hà Nội, đoàn làm phim “Truy sát” đã tổ chức họp báo để giới thiệu bộ phim đến với công chúng. Trong phim, Trương Ngọc Ánh vào vai nữ cảnh sát dẫn dắt cả đội cảnh sát đặc nhiệm đối đầu với Băng Sói - băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất thế giới ngầm…

Trương Ngọc Ánh bỗng nhiên làm… cảnh sát đặc nhiệm

Các diễn viên chính phim "Truy sát" trong buổi ra mắt tại Hà Nội.

Trong bộ phim này, diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ vào vai một “đả nữ” là Thiếu tá Nguyễn An An, một nhân vật nữ anh hùng vì chính nghĩa nhưng cũng đầy lòng trắc ẩn, tình yêu và sự hấp dẫn của một người phụ nữ đẹp mặn mà. An An là đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm có vẻ ngoài quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi hành động, suy nghĩ.

Đối đầu với thế giới ngầm, với những tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất nhưng An An không hề chùn bước. Cô vẫn quyết tâm theo đuổi nhiều vụ án tới cùng cho dù có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Không chỉ có vậy, những phân cảnh được lựa chọn trong teaser trailer cũng hé mở cho khán giả những chi tiết hấp dẫn và hồi hộp về một cuộc chiến thiện – ác khốc liệt nhưng có một thông điệp nhân văn sâu sắc.

Trương Ngọc Ánh bỗng nhiên làm… cảnh sát đặc nhiệm - 1

Trương Ngọc Ánh vừa làm diễn viên chính vừa là nhà sản xuất.

Trong “Truy sát”, Trương Ngọc Ánh tiếp tục đảm nhiệm hai vai trò diễn viên và nhà sản xuất. Đặc biệt, dù đã 40 tuổi nhưng chị rất chăm chỉ tập thể lực và tự mình thực hiện các cảnh hành động trong phim. Để chuẩn bị cho vai diễn, Trương Ngọc Ánh đã phải luyện tập toàn thời gian trong giai đoạn sản xuất tiền kỳ đến mức bầm tím toàn thân, thậm chí còn phải vào viện vài lần.

Trương Ngọc Ánh bỗng nhiên làm… cảnh sát đặc nhiệm - 2

Trương Ngọc Ánh bị thương nhiều lần trong quá trình quay phim.

Trong phần giao lưu chính thức, khi được hỏi về những khó khăn, vất vả khi thực hiện bộ phim hành động thứ 2 trong sự nghiệp, Trương Ngọc Ánh cho biết cô từng phải trải qua rất nhiều những trở ngại, sự cố khi bấm máy phim “Truy Sát”.

Trương Ngọc Ánh bỗng nhiên làm… cảnh sát đặc nhiệm - 3

Các thành viên đoàn làm phim trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội.

Vào vai Thiếu tá An của đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, khi diễn cảnh bị xã hội đen tra tấn, Trương Ngọc Ánh đã bị bạn diễn vô tình đánh trúng vào mắt. Gặp phải tình huống không mong muốn, một mắt của Trương Ngọc Ánh bị sưng to và khiến cô không còn nhìn thấy gì.

Khá lo lắng về tình trạng thị lực của mình, song Trương Ngọc Ánh vẫn cố chịu đau đớn, tiếp tục làm việc để không làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn. Rất may sau khi “cầu trời”, tới bệnh viện kiểm tra và điều trị kịp thời sau khi hoàn thiện cảnh quay, Trương Ngọc Ánh đã xử lý được chấn thương và mắt dần bình phục.

Trương Ngọc Ánh bỗng nhiên làm… cảnh sát đặc nhiệm - 4

Trương Ngọc Ánh giải đáp những thắc mắc của khán giả.

“Truy sát” là bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất. Phim do đạo diễn Cường Ngô làm đạo diễn và đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa nhà sản xuất CJ Entertainment – được biết đến với bộ phim “trăm tỉ” “Em Là Bà Nội Của Anh” - và TNA, nhà sản xuất phim “Hương Ga”.

Phim có sự tham dự của diễn viên như: Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Hồng Quế, Lamou Vissay. “Truy sát” sẽ phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 22/4/2016.

Trương Ngọc Ánh bỗng nhiên làm… cảnh sát đặc nhiệm - 5

Các diễn viên nam tỏa sáng bên cạnh Trương Ngọc Ánh.

Hoàng Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trương Ngọc Ánh bỗng nhiên làm… cảnh sát đặc nhiệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO