'Từ chối hiểu' giúp Rhyder giành vé vào chung kết 'Rap Việt' mùa 3

Thảo Vy 20/08/2023 09:54

Với chủ đề "những câu nói trending", Rhyder (Quang Anh) chọn câu "từ chối hiểu" để khai thác khi tranh tài tại vòng bứt phá Rap Việt mùa 3.

Rhyder vừa rap, hát và tự đánh trống cho tiết mục của mình.

Tập 13 "Rap Việt" mùa 3 phát sóng tối 19/8 trên HTV2 mang đến bảng thi đấu E và nửa bảng B. Đại diện tham gia thi đấu tại bảng E có Long Nón Lá – đội Thái VG; OgeNus – đội BigDaddy; CAPTAIN – đội B Ray và Rhyder – đội Andree Right Hand. Bảng B gồm 2 thí sinh: gung0cay – đội BigDaddy và Huỳnh Công Hiếu – đội B Ray.

Với bảng đấu này, Rhyder cho rằng "đây là bảng tử thần" và thấy khá thú vị khi 3 đối thủ đều có những điểm mạnh riêng. Anh chọn "từ chối hiểu" để khai thác khi tranh tài và muốn đem trống kết hợp với tiết mục trình diễn. Huấn luyện viên (HLV) Andree nhận định: "Đây là kỹ năng lạ nhất chưa từng có trong chương trình Rap Việt và đây có thể là một lợi thế của Rhyder so với các thí sinh còn lại".

Tiết mục "Từ chối hiểu" lôi cuốn người nghe, đặc biệt với khung cảnh pháo sáng bắn lên cùng với những tiết tấu trong tiếng trống mà màn trình diễn của Rhyder mang lại. HLV Thái VG "không có gì để chê cả". Anh cho biết đã "từng xem những video của Rhyder trên YouTube khi em 10 – 12 tuổi, anh nghĩ em sinh ra để dành cho nghệ thuật".

Rhyder chính là người giành chiến thắng tại bảng E để có mặt tại vòng chung kết "Rap Việt"mùa 3.

Giám khảo JustaTee chia sẻ: "Đây không còn là một phần thi nữa mà nó như tiết mục trình diễn của idol nào đó, từ thần thái, âm nhạc, cách biểu diễn..., anh chỉ muốn nói một câu là: như quốc tế!". Giám khảo Karik cũng cho rằng: "Khi xem toàn bộ màn trình diễn của em hôm nay, vừa trống, vừa rap, vừa hát thì anh phải công nhận em thật sự sinh ra để làm một ngôi sao giải trí!".

Kết thúc 4 phần thi của bảng E, các HLV và giám khảo đưa ra những phiếu bầu giá trị quyết định ai được đi tiếp và ai phải dừng chân tại vòng bứt phá. Kết quả, Rhyder chính là người giành chiến thắng tại bảng E để có mặt tại vòng chung kết "Rap Việt"mùa 3.

Kết thúc tập 13 "Rap Việt" mùa 3, đội Andree Right Hand có được tấm vé đầu tiên - Rhyder sở hữu - vào chung kết. Tuần sau (26.8), những gương mặt đến từ nửa bảng B sẽ lộ diện gồm: Richie D. ICY, Yuno BigBoi và 4 thành viên bảng F.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Từ chối hiểu' giúp Rhyder giành vé vào chung kết 'Rap Việt' mùa 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO