Thể thao

Tuyển thủ U23 Việt Nam nỗ lực tập luyện trước trận gặp U23 Jordan

G.B 10/04/2024 15:12

U23 Việt Nam đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tập gặp U23 Jordan diễn ra vào tối nay 10/4 (theo giờ địa phương), trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Sáng 10/4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, đội tuyển U23 Việt Nam đang nỗ lực luyện quân trên sân Qatar University. Đây là nơi sẽ diễn ra trận giao hữu với U23 Jordan vào tối 10/4.

Trận đấu với U23 Jordan được xem là “bài thi” đối với các cầu thủ trước khi HLV Hoàng Anh Tuấn tiến hành chốt danh sách chính thức tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Các cầu thủ tập luyện cùng huấn luyện viên. Ảnh: VFF.

Trong các buổi tập, các cầu thủ đều nỗ lực để thể hiện tốt nhất yêu cầu của Ban huấn luyện, đặc biệt là ở nội dung chia đội đá đối kháng khi HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đặt mỗi người vào đúng vị trí sở trường của mình.

Theo tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, mặc dù phải trải qua chuyến bay dài nhưng toàn đội duy trì thể trạng rất tốt. Chúng tôi đang hào hứng thích nghi với các điều kiện tại Qatar để chuẩn bị bước vào vòng chung kết U23 châu Á 2024. Toàn đội đã sẵn sàng, nỗ lực từng ngày hướng tới giải đấu.

Qatar lệch 4 tiếng so với Việt Nam. Điều này buộc các cầu thủ phải sớm có sự điều chỉnh về giờ giấc sinh hoạt do thay đổi nhịp sinh học. Tuy vậy, theo Thái Sơn việc chênh lệch về múi giờ cũng không tạo ra những ảnh hưởng đáng kể và các cầu thủ đang dần thích nghi với môi trường mới.

Ảnh: VFF.

"Không chỉ riêng tôi mà chắc chắn toàn đội sẽ luôn cố gắng tối đa, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Mục tiêu trước mắt của toàn đội là nỗ lực để có được kết quả tốt nhất trong từng trận đấu, để trước mắt vượt qua vòng bảng, sau đó sẽ là các mục tiêu xa hơn” - Thái Sơn cho biết thêm.

Theo kế hoạch, trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Jordan sẽ lăn bóng vào 21h ngày 10/4 (giờ địa phương), tức 1h sáng 11/4 giờ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển thủ U23 Việt Nam nỗ lực tập luyện trước trận gặp U23 Jordan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO