Twitter sẽ xóa tài khoản không hoạt động trong nhiều năm

Lê Trang (Theo Reuters) 09/05/2023 13:23

Mới đây, CEO Elon Musk thông báo trong một tweet nền tảng mạng xã hội Twitter Inc sẽ xóa những tài khoản không hoạt động trong nhiều năm. Ông cho biết, hành động này là quan trọng để “giải phóng những tài khoản bị lãng quên”.

Tỷ phú sở hữu Twitter trong một tweet riêng cho biết các tài khoản không hoạt động sẽ được lưu trữ, Musk không nói thêm bất kỳ chi tiết nào về thời gian quá trình này sẽ bắt đầu.

Hiện vẫn chưa biết liệu người dùng Twitter có thể truy cập vào các tài khoản được lưu trữ hay không hoặc có thể truy cập bằng cách nào.

Musk cũng cho biết người dùng trên nền tảng này có thể thấy số lượng người theo dõi giảm khi một số tài khoản không hoạt động có thể bị xóa.

Theo chính sách của Twitter, người dùng nên đăng nhập vào tài khoản ít nhất 30 ngày một lần để tránh bị xóa vĩnh viễn.

Đầu tháng này, Musk "đe dọa" sẽ cấp tài khoản Twitter của National Public Radio cho một công ty khác, sau khi đài truyền hình công cộng ngừng đăng nội dung lên 52 tài khoản Twitter chính thức của mình.

Tháng trước, Twitter xóa dấu tích xanh khỏi hồ sơ của hàng nghìn người, bao gồm cả những người nổi tiếng, nhà báo và chính trị gia - những người không chịu trả tiền theo chính sách mới của dịch vụ này.

Musk đã đưa việc xác minh tài khoản trở thành một phần trong đăng ký tích xanh của Twitter, một động thái mà ông cho biết sẽ giải quyết vấn đề tài khoản máy trên nền tảng truyền thông xã hội.

[Tesla tăng giá các mẫu xe cao cấp S, X thêm 2.750 USD tại Trung Quốc]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Twitter sẽ xóa tài khoản không hoạt động trong nhiều năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO