Tỷ lệ hàng Việt chiếm hơn 80% tại các trung tâm mua sắm của AEON Việt Nam

M.L. 23/11/2018 15:12

AEON Việt Nam cam kết đảm bảo tỷ trọng hàng Việt Nam được bán trong hệ thống Trung tâm mua sắm AEON tại Việt Nam luôn ở mức trên 80%.

Tỷ lệ hàng Việt chiếm hơn 80% tại các trung tâm mua sắm của AEON Việt Nam

Thông qua việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Bộ Công Thương Việt Nam, Tập đoàn AEON đã chính thức trở thành Đối tác chiến lược của đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài”.

Theo đó, AEON hướng đến việc tăng kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam đạt 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỷ USD vào năm 2025; đồng thời cam kết đảm bảo tỷ trọng hàng Việt Nam được bán trong hệ thống Trung tâm mua sắm AEON tại Việt Nam luôn ở mức trên 80%.

Biên bản ghi nhớ Hợp tác giữa Bộ Công Thương và AEON đã đặt ra mục tiêu cụ thể về kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam qua hệ thống phân phối của Tập đoàn Nhật Bản. Cam kết này đánh một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn AEON và các doanh nghiệp Việt Nam, thể hiện nỗ lực và thiện chí của AEON trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Hiện nay, Tập đoàn AEON sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp châu Á với hơn 21,742 cửa hàng tại 14 quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỷ lệ hàng Việt chiếm hơn 80% tại các trung tâm mua sắm của AEON Việt Nam