U17 Việt Nam đã chuẩn bị gì cho trận đấu ngày mai?

T.Linh 16/06/2023 17:57

Theo cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tại buổi họp báo ở bảng D trong khuôn khổ VCK U17 châu Á 2023 diễn ra hôm nay (16/6), HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định, ông dành sự tôn trọng cho tất cả các đối thủ, nhưng U17 Việt Nam không bị một sức ép nào.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Sau một thời gian bị gián đoạn bởi Covid-19 các giải đấu đã trở lại. Tuy nhiên, các cầu thủ U17 Việt Nam không có nhiều thời gian tập với nhau. Chúng tôi có 1 tháng chuẩn bị. Rất vui mừng là chúng tôi đã giành quyền lọt vào vòng chung kết với tư cách là đội đầu bảng.

Ở VCK lần này, chúng tôi phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh ở vòng bảng như Nhật Bản, Uzbekistan, Ấn Độ. Hy vọng, U17 Việt Nam sẽ chơi tốt”.

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: VFF.

Khi được hỏi về mục tiêu tại VCK U17 châu Á 2023, nhà cầm quân người Khánh Hoà chia sẻ: “Ở giải đấu năm nay, chúng tôi sẽ có 6 bài thi. Hy vọng chúng tôi sẽ hoàn thành 3 bài thi mở đầu ở bảng đấu này. Hy vọng các học trò của tôi chơi tốt và chúng tôi sẽ thi những bài thi tiếp theo, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lần này”.

HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV trưởng U17 Ấn Độ. Ảnh: VFF.

Về trận đấu ra quân gặp U17 Ấn Độ ngày mai (17/6), thuyền trưởng của U17 Việt Nam rất thận trọng. Ông nói: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng, tôi dành sự tôn trọng cho các đội, trong đó có Ấn Độ. Đối với tôi chẳng có sức ép gì cả. Nếu CĐV đến sân càng đông thì tôi càng thấy thoải mái. Đương nhiên, với các cầu thủ trẻ diễn biến tâm lý không phải là câu chuyện dễ dàng. Nhưng tôi hiểu những bạn nhỏ của tôi như nào. Tôi hy vọng, khán giả đến càng đông, U17 Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn”.

HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV trưởng 3 đội cùng bảng. Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U17 Việt Nam đã chuẩn bị gì cho trận đấu ngày mai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO