U23 Việt Nam nỗ lực tập luyện cho Vòng loại châu Á

T.Linh 05/09/2023 06:52

ĐT U23 Việt Nam vẫn đang tiếp tục tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2024. Trước ngày chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ, tất cả đều nỗ lực thể hiện khả năng của mình nhằm ghi điểm với HLV trưởng Philippe Troussier.

HLV Philippe Troussier đốc thúc các học trò trên sân tập. Ảnh: VFF.

Tại buổi tập ngày 4/9, các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Philippe Troussier chia vào các nhóm khác nhau và tập chung cùng một giáo án với các đàn anh trên đội tuyển quốc gia. Điều này một mặt khích lệ tính cạnh tranh giữa các cầu thủ, mặt khác cũng giúp HLV Philippe Troussier có thêm phương án để lựa chọn trong trường hợp cần có sự bổ sung kịp thời về nhân sự cho đội tuyển quốc gia.

Hậu vệ Võ Minh Trọng. Ảnh: VFF.

Trả lời báo chí, hậu vệ Võ Minh Trọng cho biết: “Điều đầu tiên sau quãng thời gian tập cùng các anh đội tuyển, tôi được trao dồi nhiều hơn, được học hỏi được kinh nghiệm thi đấu từ tâm lý cho đến kỹ năng xử lý tình huống. Khi nhìn các anh lớn, tôi ổn định được tâm lý và sẽ thi đấu tốt hơn”.

Minh Trọng cũng cho biết, việc có số đông cầu thủ của hai đội tuyển tập luyện cùng nhau trên sân không phải là trở ngại. “Điều thuận lợi của tôi là được tập trung với thầy Philippe Troussier từ lâu và đã hiểu được giáo án của thầy. Bản thân tôi sẽ cố gắng tập luyện và thể hiện tốt khả năng của mình cũng như có sự ổn định phong độ khi thi đấu”, Minh Trọng nói.

Ảnh: VFF.

Là cầu thủ đã thấm nhuần lối chơi của HLV Philippe Troussier nên Minh Trọng được đánh giá có nhiều lợi thế khi U23 Việt Nam chốt danh sách chính thức tham dự Vòng loại U23 châu Á 2024.

Ngày 6/9, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân gặp U23 Guam tại bảng C - Vòng loại giải U23 châu Á 2024. Đánh giá về trận đấu này, Minh Trọng nói: “Trận đấu đầu tiên lúc nào cũng khó khăn. Vì thế bản tôi đã có sự chuẩn bị về mặt tinh thần, tập trung tập luyện thật tốt, hướng về mục tiêu có màn thể hiện tốt nhất, góp phần mang về kết quả tốt nhất cho đội”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam nỗ lực tập luyện cho Vòng loại châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO