U23 Việt Nam sang Thái Lan, chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2023

G.Bảo 14/08/2023 15:34

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sáng 14/8, đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã lên đường sang Thái Lan để bước vào giai đoạn tập huấn trước thềm giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Đội tuyển U23 Việt Nam làm thủ tục cho chuyến bay từ Hà Nội tới Bangkok. Ảnh: VFF.

Khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội trên chuyến bay cất cánh lúc 8h50, toàn đội đã đặt chân tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi vào lúc 10h30 cùng ngày. Tại đây, đội đã được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo, bố trí khu vực ưu tiên làm thủ tục nhập cảnh, nhờ vậy đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đặc biệt, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cũng rất quan tâm đến lịch trình hoạt động của đội tuyển, cử đại diện ra sân bay đón và hỗ trợ nhiệt tình các thành viên của đội.

Sau khoảng 1 tiếng 40 phút di chuyển, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đặt chân tới sân bay Suvarnabhumi. Ảnh: VFF.

Trong thời gian tập huấn trước thềm giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, ĐT U23 Việt Nam được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn AL Meroz, nằm cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus cũng như rất gần địa điểm tập luyện.

Chiều nay đội sẽ có buổi tập đầu tiên lúc 16h00 để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Bahrain diễn ra lúc 18h00 ngày mai (15/8). BHL cũng đã lên kế hoạch sử dụng lực lượng trong trận đấu này nhằm kiểm tra, đánh giá phong độ của các cầu thủ, đặc biệt là nhóm các cầu thủ mới lên tập trung cùng đội. Đây là trận đấu phục vụ riêng cho công tác chuyên môn của BHL hai đội tuyển, nên sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông.

Ảnh: VFF.

Ông Lưu Quang Điện Biên - Trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2023 cho biết, lịch trình của đội tuyển diễn ra khá suôn sẻ. Các công tác về hậu cần, sinh hoạt, y tế… phục vụ đội tuyển trong thời gian tập luyện và thi đấu tại Bangkok cũng được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất.

Xe bus phục vụ đội tuyển trong thời gian tập huấn tại Bangkok. Ảnh: VFF.
Đội tuyển U23 Việt Nam được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn Al Meroz trong thời gian tập huấn ở Bangkok. Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam sang Thái Lan, chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO