URC Việt Nam: Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023

PV 15/06/2023 15:00

Với mong muốn trẻ em có thể tiếp cận được sự phát triển toàn diện và đủ đầy, Nhãn hiệu Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam đã đồng hành cùng các Quỹ Bảo trợ trẻ em trên địa bàn TP Hà Nội và tỉnh Bình Dương trong nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Song song với việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh các sản phẩm chất lượng mang đến những giá trị an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, URC Việt Nam vẫn luôn quan tâm đến các vấn đề an sinh, thực hiện tốt vai trò, nghĩa vụ của một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.

Bên cạnh đó, Nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam đã và đang đồng hành cùng nhiều chương trình vì trẻ em, với mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của thế hệ trẻ, như là trao tặng hệ thống máy lọc nước học đường tại vùng trồng chè, học bổng cho học sinh, đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tại các địa phương, tặng áo ấm cho trẻ vùng cao… trên khắp tỉnh thành Việt Nam.

Trong Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Nhãn hàng Trà Xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam đã tham gia các hoạt động cùng cộng đồng kiến tạo giá trị sống bền vững, mà trẻ em chính là gốc trễ của tương lai.

Diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 30/6, chương trình có chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội phát động với các thông điệp và khẩu hiệu truyền thông mạnh mẽ gồm: Chung tay xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho mọi trẻ em; phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em là bảo đảm quyền được sống của trẻ em…

Đại diện URC Việt Nam trao biển tượng trưng quà tặng cho trẻ em các quận, huyện, thị xã và trung tâm, làng nuôi dưỡng trẻ em trên địa bàn TP Hà Nội.
Đại diện URC Việt Nam trao biển tượng trưng quà tặng cho trẻ em các quận, huyện, thị xã và trung tâm, làng nuôi dưỡng trẻ em trên địa bàn TP Hà Nội.

Ngày 29/5, Nhãn hiệu Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam đã đồng hành cùng UBND thành phố Hà Nội và Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trong Lễ phát động Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023.

Tham gia lễ phát động, đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam đã trao biển tượng trưng quà tặng cho trẻ em các quận, huyện, thị xã và trung tâm, làng nuôi dưỡng trẻ em trên địa bàn TP Hà Nội với giá trị lên đến 102.600.000 đồng. Đại diện Công ty cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội trong nhiều chương trình trong tương lai với mục tiêu mang đến cho các em nhỏ những điều tốt đẹp nhất.

Những phần quà được trao tận tay các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP. Hà Nội.
Những phần quà được trao tận tay các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP Hà Nội.

Tương tự để tạo điều kiện và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập, hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tại lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Ngày hội thiếu nhi Bình Dương lần VII – năm 2023 diễn ra sáng 1/6, tại Bình Dương, Nhãn hàng Trà xanh C2 đã cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao tặng các phần quà là sản phẩm do công ty sản xuất với tổng trị giá 120.000.000 đồng.

Các em học sinh của tỉnh Bình Dương đón nhận những phần quà ý nghĩa nhân Lễ.
Các em học sinh của tỉnh Bình Dương đón nhận những phần quà ý nghĩa trong ngày Lễ.

Việc đồng hành cùng các Quỹ Bảo trợ trẻ em trong các chương trình thiện nguyện là hoạt động thường xuyên của Nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam nhằm động viên tinh thần, khuyến khích các em tới trường và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đối tượng hướng tới là các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh kém may mắn, trẻ em mồ côi cha/mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ do Covid-19, các cá nhân hoặc hộ gia đình khó khăn.

Đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam nhấn mạnh, phát triển toàn diện cộng đồng trẻ em chính là phát triển tương lai của đất nước. Hỗ trợ trẻ em là một trong những ưu tiên hàng đầu của URC Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    URC Việt Nam: Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO