Ưu tiên phát triển thương hiệu làng nghề

08/01/2015 16:01

Nhìn lại năm 2014, trong công tác vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Phó Chủ tịch UBMTTQ, Phó Ban chỉ đạo CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội Lê Thị Kim Oanh khẳng định với Đại Đoàn Kết: sẽ tiếp tục phát triển cuộc vận động theo hướng ưu tiên phát triển thương hiệu làng nghề, có thể xây dựng thương hiệu tập thể, xây dựng thương hiệu cá nhân, hộ gia đình... Dù thương hiệu được xây dựng theo hình thức nào, mục đích cuối cùng cũng là bảo vệ quyền lợi chính


- Đối với một CVĐ mang tính toàn dân, toàn diện như thế này, những khẩu hiệu, những hô hào chung chung không thể giúp cho CVĐ có sức sống lâu bền mà phải đi vào từng nội dung thực chất. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tích cực tổ chức các đoàn kiểm tra, khảo sát doanh nghiệp, chủ động làm việc với UBND, các ngành chức năng về các đơn vị thực hiện tốt CVĐ này. Một trong những điểm đáng lưu ý nữa là BCĐ sẽ tập trung tuyên truyền sâu rộng không chỉ các tiểu thương ở những chợ đầu mối lớn, mà ở các khu chợ khác cũng sẽ có cơ hội hiểu biết đến CVĐ này. Ngoài ra, BCĐ cũng có hướng ưu tiên phát triển thương hiệu làng nghề, có thể xây dựng thương hiệu tập thể, có thể xây dựng thương hiệu cá nhân, hộ gia đình... Dù thương hiệu được xây dựng theo hình thức nào thì mục đích cuối cùng cũng là bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ưu tiên phát triển thương hiệu làng nghề