Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm việc với Thành ủy Đà Nẵng

Thanh Tùng 22/09/2017 16:07

Ngày 22/9, tin từ Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã vào làm việc với Thành ủy Đà Nẵng liên quan đến Kết luận của Ủy ban này về những vi phạm, khuyết điểm của Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Ông Nguyễn Xuân Anh và ông Huỳnh Đức Thơ đến mức phải thi hành kỷ luật.

Nguồn tin từ Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cũng cho biết, quy trình kiểm điểm đối với 2 lãnh đạo chủ chốt của TP Đà Nẵng sẽ được thực hiện đúng quy định và nguyên tắc Đảng sau khi có kết luận cụ thể của Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Trung ương tại buổi làm việc vào ngày 22/9.

Theo đó, Kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương sẽ được thông báo đến ông Nguyễn Xuân Anh và ông Huỳnh Đức Thơ. Hai ông này sẽ phải tuân theo các bước kiểm điểm từ tổ chức Đảng cấp dưới sau đó trình tổ chức Đảng cấp có thẩm quyền xem xét quyết định hình thức kỷ luật.

Trường hợp ông Nguyễn Xuân Anh hiện là Ủy viên Trung ương Đảng, hình thức kỷ luật (nếu có) sẽ do Bộ Chính trị trình Ban Chấp hành Trung ương xem xét, quyết định - đại diện Thành ủy Đà Nẵng cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm việc với Thành ủy Đà Nẵng