Chính trị

Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Hòa Bình thăm và tặng quà Tết tại Bình Định và Phú Yên

Thùy Trang 19/01/2024 20:49

Trong hai ngày 18 và 19/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và Đoàn công tác đến thăm, trao quà Tết tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Định và Phú Yên.

uy-vien-bo-chinh-tri-bi-thu-trung-uong-dang-chanh-an-toa-an-nhan-dan-toi-cao-nguyen-hoa-binh-den-tham-trao-qua-tet-tai-binh-dinh..jpg
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đến thăm, trao quà Tết tại Bình Định.

Cùng đi với ông Nguyễn Hòa Bình còn có Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang và lãnh đạo tỉnh Bình Định, Phú Yên tham gia Đoàn.

Tại các nơi đến thăm, Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Hòa Bình, đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước gửi đến lời thăm hỏi ân cần các gia đình chính sách, hộ nghèo, cũng như toàn thể công nhân, người lao động lời chúc đón một mùa Xuân vui tươi, lành mạnh, đón Tết cổ truyền của dân tộc hạnh phúc bên gia đình, đồng thời đảm bảo an toàn, không vi phạm trong an toàn giao thông….

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao khẳng định, Bộ Chính trị và Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã đưa ra nhiều quyết sách lớn và Quốc hội, Chính phủ thực hiện nhiều giải pháp để phục hồi kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong bối cảnh kinh tế có những điểm sáng nhưng vẫn còn có nhiều khó khăn, Đảng, Nhà nước, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Công đoàn các cấp đã triển khai các biện pháp để chăm lo cho người dân và người lao động giúp bà con bớt khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Hòa Bình thăm và tặng quà Tết tại Bình Định và Phú Yên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO