Va chạm giao thông, 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong tại chỗ

Thanh Nga - Thùy Duyên 12/08/2023 18:17

Chiều 12/8, vụ va chạm giao thông giữa 2 xe tải và ôtô con ở Gia Lai khiến 3 thành viên câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tử vong và 1 người bị thương nặng.

..
Hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong gồm trợ lý Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira Oliveira cùng một bác sĩ của câu lạc bộ.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều 12/8, ôtô 5 chỗ chở 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đắk Lắk về Gia Lai. Khi qua địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, ôtô con bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Được biết, xe ô tô mang BKS 81H-02760 do Đinh Tiến Bình (36 tuổi) trú tại thị trấn Nhơn Hòa, Chư Pưh đi hướng Đắk Lắk - Gia Lai, còn xe ô tô BKS 47C-263.06 do Nguyễn Tấn Xôn (40 tuổi) trú tại Đắk Lắk điều khiển.

Trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, ông Lê Quang Thái, Chủ tịch UBND huyện Chư Pưh cho biết, khi xe của CLB Hoàng Anh Gia Lai đi qua xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước. Các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong khiến tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

“Vụ tai nạn làm 3 người trên ôtô của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tử vong tại chỗ, tài xế Nguyễn Tú Sinh được đi cấp cứu, may mắn chỉ bị thương nhẹ, gãy xương đòn vai”, ông Lê Quang Thái thông tin.

Người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai xác nhận: "Chúng tôi đã được biết tin về vụ tai nạn giao thông. Ba thành viên của Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn là tiền đạo Paollo, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trí. Họ đã không qua khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn".

Được biết, sau trận thua Sông Lam Nghệ An 0-1 trên sân khách, CLB Hoàng Anh Gia Lai chính thức xả trại và do không tìm được chuyến bay thẳng về Pleiku, cựu trợ lý tuyển Việt Nam và 2 nạn nhân phải bay về TP Buôn Mê Thuột. Tại đây, ông Dương Minh Ninh cùng 2 thành viên của đội được xe CLB Hoàng Anh Gia Lai đón trở về Pleiku thì gặp tai nạn.

Ông Dương Minh Ninh từng khoác áo cầu thủ và là thuyền trưởng của Hoàng Anh Gia Lai trước đây, hiện tại đang giữ vai trò trợ lý cho huấn luyện viên Kiatisak ở V-League.

Trong khi đó, tiền đạo Paollo Madeira Oliveira quốc tịch Bồ Đào Nha sinh năm 1996, cao 1m89. Mùa vừa qua, tiền đạo này khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ra sân 23 trận tại V-League và ghi 8 bàn thắng.

Đây là cái tên không quá xa lạ với những người thường xuyên theo dõi V-League. Mùa vừa qua, chân sút gốc Brazil mang quốc tịch Bồ Đào Nha ra sân 23 trận tại giải đấu số 1 Việt Nam và ghi 8 bàn thắng, góp phần quan trọng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng.

Khép lại mùa giải 2022, vì những bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Hà Tĩnh, cầu thủ 27 tuổi này đã quyết định ra đi và nhận được lời mời từ Hoàng Anh Gia Lai và huấn luyện viên Kiatisak.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Va chạm giao thông, 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong tại chỗ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO