Văn Miếu - Quốc Tử Giám bán vé trực tuyến dành cho khách đoàn từ 8/8

PV 06/08/2023 07:21

Từ ngày 8/8, Trung tâm Hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám sẽ tiến hành thử nghiệm bán vé trực tuyến dành cho khách đoàn của các doanh nghiệp lữ hành.

Ảnh minh họa.

Theo Hanoimoi, đây là hoạt động chuyển đổi số tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám với sự hỗ trợ của Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và tư vấn kỹ thuật của Tập đoàn Công nghệ VIETSENS.

Để mua vé theo hình thức online, du khách có thể xem hướng dẫn và tải ứng dụng tại hotline hỗ trợ 19006888, trước khi đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Với việc triển khai bán vé online phục vụ khách tham quan theo đoàn, quầy bán vé của di tích sẽ phục vụ bán vé dành cho khách lẻ.

Đối với trường hợp chưa mua vé đoàn theo hình thức online sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ mua tại quầy thông tin (đối diện quầy bán vé). Giá vé theo hình thức mua online không thay đổi so với quy định của trung tâm.

Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong triển khai chuyển đổi số theo chủ trương, định hướng của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, trước đó, tháng 5/2020, Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã đưa hệ thống vé điện tử vào hoạt động tại khu di tích.

Dự kiến sau thời gian thử nghiệm, việc triển khai bán vé online sẽ chính thức áp dụng từ ngày 15/8/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Miếu - Quốc Tử Giám bán vé trực tuyến dành cho khách đoàn từ 8/8

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO